24h
Yeah1 News

Nhìn lại khoảnh khắc Bảo Anh khóc hết nước mắt khi rời show Chị Đẹp, fan xót xa khi đoán được lý do thực sự

Thứ tư, 24/04/2024 | 15:54 (GMT+7)

Sau khi Bảo Anh công khai con gái, những hình ảnh nữ ca sĩ xúc động khi rút khỏi show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cũng bất ngờ được "đào lại".

Ngày 23/4 vừa qua, Bảo Anh đã chính thức công khai con gái 13 tháng tuổi và được đông đảo đồng nghiệp, bạn bè cùng các khán giả ủng hộ, chúc mừng. Được biết con gái của Bảo Anh có tên thân mật là Misumi. Hình ảnh nhóc tì lập tức gây sốt mạng xã hội và được nhận xét có đôi mắt to tròn "sao y bản chính" từ mẹ và gương mặt vô cùng bụ bẫm đáng yêu.

Nhìn lại khoảnh khắc Bảo Anh khóc hết nước mắt khi rời show Chị Đẹp, fan xót xa khi đoán được lý do thực sự - ảnh 1

Thế nhưng trước khi có hạnh phúc viên mãn như hiện tại, suốt nhiều tháng trước, Bảo Anh khiến fan liên tục lo lắng khi nhiều lần để lộ trạng thái bất ổn. Sau khoảng thời gian "ở ẩn" trên mạng xã hội, nữ ca sĩ xuất hiện trở lại ở một số chương trình truyền hình nhưng rất dễ xúc động, rơi nước mắt đôi khi chỉ vì nghe một bài hát. 

Nhìn lại khoảnh khắc Bảo Anh khóc hết nước mắt khi rời show Chị Đẹp, fan xót xa khi đoán được lý do thực sự - ảnh 2

Đặc biệt, Bảo Anh gây chú ý khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, là một trong 30 Chị Đẹp ở đội hình chính thức của chương trình nhưng xin rời khỏi show ngay trước Công diễn 1 vì lý do cá nhân. Màn chia tay của nữ ca sĩ khiến khán giả và cả các Chị Đẹp còn lại cũng vô cùng tiếc nuối. Trước khi chính thức dừng ghi hình, Bảo Anh còn đích thân đến xem các Chị Đẹp ghi hình phần Công diễn 1 và có màn chia tay đầy cảm động.

Nhìn lại khoảnh khắc Bảo Anh khóc hết nước mắt khi rời show Chị Đẹp, fan xót xa khi đoán được lý do thực sự - ảnh 3

Thời điểm đó, Bảo Anh bày tỏ dù rất muốn tiếp tục đồng hành cùng chương trình nhưng vì lý do bận việc gia đình nên nữ ca sĩ không thể theo trọn vẹn lịch tập với các Chị Đẹp khác. Nữ ca sĩ cũng ẩn ý mình đang chịu nhiều áp lực và "con sóng" cần phải vượt qua: "Bảo Anh vừa trải qua 1 cái cuộc chiến của riêng mình. Nội tâm của những người phụ nữ vốn rất phức tạp, Bảo Anh cũng thế. Bảo Anh cũng có những cuộc chiến và con sóng mà chính mình cần phải vượt qua", Bảo Anh nói.

Nhìn lại khoảnh khắc Bảo Anh khóc hết nước mắt khi rời show Chị Đẹp, fan xót xa khi đoán được lý do thực sự - ảnh 4

Khi đó, các Chị Đẹp cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phải tạm chia tay Bảo Anh. Diệp Lâm Anh cũng rưng rưng không cầm được nước mắt khi Bảo Anh bày tỏ lý do rời chương trình. Dù không xác nhận nhưng những điều này đã khiến fan nghi vấn có phải lý do thực sự khiến cô rút khỏi show Chị Đẹp khi đó là vì bận rộn việc chăm con hay không.

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nghệ sĩ được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như "Trái Tim Em Cũng Biết Đau", "Anh Muốn Em Sống Sao", "Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng", "Yêu Một Người Vô Tâm", "Ai Khóc Nỗi Đau Này", "Từng Là Của Nhau", "Lười Yêu"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục