24h
Yeah1 News

Anh Tài Phạm Khánh Hưng: Tôi tin rằng "hết thời" chỉ là một khái niệm tương đối

Thứ tư, 24/04/2024 | 16:29 (GMT+7)

Phạm Khánh Hưng mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Phạm Khánh Hưng mới đây đã gây chú ý khi xác nhận tái xuất trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Phạm Khánh Hưng là người đã tạo ra hàng loạt ca khúc "làm mưa làm gió" như "Vì sao thế", “Người ra đi vì đâu”, “Không cần phải hứa đâu em”, “Đếm", "Lợi danh", "Thật lòng xin lỗi em", “Tình Là Thế", "Xin cho tôi được yêu”,...

Anh Tài Phạm Khánh Hưng: Tôi tin rằng 'hết thời' chỉ là một khái niệm tương đối - ảnh 1

Tên tuổi của nam ca sĩ được cho là gắn liền với thanh xuân của thế hệ 9x. Thập niên 2000 với hàng loạt bản hit gắn liền với thanh xuân của hàng triệu người hâm mộ. Bắt đầu hành trình nghệ thuật vào năm 22 tuổi, trong suốt 18 năm trên con đường âm nhạc, năm 2005 đến 2008 là khoảng thời gian hoạt động mạnh mẽ nhất của anh. 

Anh Tài Phạm Khánh Hưng: Tôi tin rằng 'hết thời' chỉ là một khái niệm tương đối - ảnh 2

Phạm Khánh Hưng vừa phấn kích, vừa lo lắng khi quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Nam ca sĩ tiết lộ lý do cụ thể vì chưa bao giờ phải thi đấu ở bất cứ chương trình nào trong sự nghiệp âm nhạc, tuy nhiên phấn khích khi được gặp gỡ và giao lưu cùng những người chơi khác trong chương trình. 

Chia sẻ cởi mở hơn về lý do gật đầu tham gia chương trình, Phạm Khánh Hưng cho hay: "Tôi đồng ý tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 vì tôi muốn thử thách bản thân và khám phá tiềm năng của mình trong một môi trường mới. Ngoài ra, tôi muốn biết, liệu mình có thể vượt qua những chông gai hay không!".

Anh Tài Phạm Khánh Hưng: Tôi tin rằng 'hết thời' chỉ là một khái niệm tương đối - ảnh 3

Việc làm thế nào để nổi bật và thể hiện cá tính riêng trên sân khấu giữa dàn nam nghệ sĩ đa tài, bản lĩnh trong chương trình, Phạm Khánh Hưng tiết lộ: "Tôi sẽ mang đến chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 một phong cách biểu diễn mang dấu ấn riêng của Phạm Khánh Hưng. Mọi người thường chỉ thấy tôi đứng một chỗ hát và không có thế mạnh về vũ đạo nhưng tôi hứa là sẽ khuấy động chương trình, tạo bầu không khí sôi động hơn, cố gắng kết hợp cả kỹ năng âm nhạc và nghệ thuật trình diễn."

Anh Tài Phạm Khánh Hưng: Tôi tin rằng 'hết thời' chỉ là một khái niệm tương đối - ảnh 4

Trước câu hỏi về việc liệu có lo ngại một số netizen có thể có ý kiến trái chiều, nhận xét mình "hết thời" hay không, Phạm Khánh Hưng cũng tỏ ra khá lạc quan và cho biết đó không phải là điều mà anh tập trung trong chặng hành trình này: "Tôi tin rằng việc "hết thời" là một khái niệm tương đối và tôi không để ý đến những ý kiến tiêu cực, mà tập trung vào việc phát triển bản thân."

Về sự nghiệp âm nhạc, trước đó, sau khi ra mắt Album nhạc xưa “Xin Còn Gọi Tên Nhau” vào năm 2008, anh tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để định cư tại Mỹ. Đến năm 2023, giọng ca “Vì Sao Thế" trở lại với Album "Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits", nơi tái hiện những bài hát đình đám nhất của anh theo một cách mới mẻ, phù hợp với thị hiếu âm nhạc hiện đại nhưng mang đậm phong cách đặc trưng của anh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục