24h
Yeah1 News

Nữ thần đẹp như mộng gây tranh cãi ở Đạp gió: Người chê lười biếng, người khen "sống thật"

Thứ sáu, 26/04/2024 | 07:29 (GMT+7)

Thái độ của Quách Bích Đình tại show Đạp gió 2024 mới đây đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tập mới nhất của chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" (Đạp gió) năm 2024 đã phát sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả đối với các nghệ sĩ, thế nhưng riêng Quách Bích Đình lại gây tranh cãi. Ngôi sao Tiểu thời đại bị cho là đã thể hiện một thái độ lười biếng và thiếu tích cực, không có sự cạnh tranh khi tham gia chương trình.

Nữ thần đẹp như mộng gây tranh cãi ở Đạp gió: Người chê lười biếng, người khen 'sống thật' - ảnh 1

Cụ thể, ngay từ tập đầu tiên, cô được bầu làm đội trưởng, song thay vì hào hứng, cô thể hiện sự lo lắng và hoài nghi về lý do mình được chọn. Các nghệ sĩ khác cũng không ủng hộ Quách Bích Đình, và kết quả là cô chỉ có hai đồng đội. Trong khi các nghệ sĩ khác nhiệt tình thảo luận về tiết mục đầu tiên, Quách Bích Đình không tham gia tích cực vào bất kỳ cuộc hội thoại nào với các tỷ tỷ khác và chỉ ngồi im tại vị trí của mình.

Nữ thần đẹp như mộng gây tranh cãi ở Đạp gió: Người chê lười biếng, người khen 'sống thật' - ảnh 2

Nữ diễn viên và ca sĩ Thái Văn Tĩnh đã mô tả: "Cô ấy giống như một cái cây." Theo QQ , tính cách thân thiện và dịu dàng của Quách Bích Đình, cùng với sự kín đáo và không thích nói nhiều, làm cho việc hòa nhập với các nghệ sĩ khác tham gia chương trình trở nên khó khăn. Trong khi một số netizen chỉ trích cô lười biếng, thái độ ngôi sao thì cũng có người bênh vực cho rằng nữ diễn viên không có lỗi gì mà chỉ đang "sống thật".  Ai cũng biết việc ghi hình Đạp gió rất vất vả, có khi kéo dài hàng chục giờ đồng hồ nên việc nữ nghệ sĩ không thể giấu được vẻ mệt mỏi, khó để "diễn nét hào hứng" và không mặn mà việc trò chuyện với người khác là điều dễ hiểu.

Nữ thần đẹp như mộng gây tranh cãi ở Đạp gió: Người chê lười biếng, người khen 'sống thật' - ảnh 3

Trước đó, việc Quách Bích Đình tham gia chương trình giải trí sau nhiều năm vắng bóng đã thu hút sự chú ý của khán giả. Khi cô xuất hiện trên sóng, cô được nhắc đến với biệt danh "Nam Tương về nước", lấy cảm hứng từ vai diễn nổi tiếng của cô trong bộ phim điện ảnh "Tiểu Thời Đại" (2013), trong đó cô đóng cùng Dương Mịch, dưới sự chỉ đạo của nhà làm phim Quách Kính Minh.

Nữ thần đẹp như mộng gây tranh cãi ở Đạp gió: Người chê lười biếng, người khen 'sống thật' - ảnh 4

Quách Bích Đình sinh năm 1984 và từng được biết đến là một trong những mỹ nhân nổi bật của làng giải trí Trung Quốc, nhờ vào vẻ đẹp tựa nữ thần của mình và sự kết hợp của hai dòng máu Trung Quốc và Mỹ. Năm 2019, Quách Bích Đình kết hôn với diễn viên Hướng Tả, con trai của ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường. Từ đó, cô đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho việc sinh hai đứa con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục