24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh từng nhắn tin cho Chi Pu xin kinh nghiệm trước khi đi thi Đạp gió 2024

Thứ ba, 23/04/2024 | 09:27 (GMT+7)

Suni Hạ Linh mới đây đã có câu trả lời thẳng thắn về vấn đề được đặt lên bàn cân so sánh với Chi Pu ở Đạp gió.

Suni Hạ Linh là cái tên đang thu hút nhiều sự chú ý gần đây khi là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia chương trình Đạp gió 2024. Điều này cũng khiến nữ ca sĩ vô tình bị đặt lên bàn cân so sánh với Chi Pu - mỹ nhân Việt đã "đại thắng" tại chương trình này cách đây 1 năm trước. Trước những ý kiến trái chiều, chia sẻ với truyền thông mới đây, Suni Hạ Linh đã thẳng thắn đề cập đến Chi Pu và tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt của cả hai.

Suni Hạ Linh từng nhắn tin cho Chi Pu xin kinh nghiệm trước khi đi thi Đạp gió 2024 - ảnh 1

Theo đó, Suni Hạ Linh bày tỏ quan điểm cô hiểu việc được so sánh với Chi Pu là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với Suni Hạ Linh, sự so sánh đó là khập khiễng vì mỗi nghệ sĩ đều là sự khác biệt, không hề giống nhau. Đáng nói, giọng ca "Cứ chill thôi" còn tiết lộ chính cô là người đã nhắn tin cho Chi Pu xin kinh nghiệm trước khi đi thi Đạp gió và được Chi Pu phản hồi lại vô cùng nhiệt tình.

Suni Hạ Linh từng nhắn tin cho Chi Pu xin kinh nghiệm trước khi đi thi Đạp gió 2024 - ảnh 2
Suni Hạ Linh từng nhắn tin cho Chi Pu xin kinh nghiệm trước khi đi thi Đạp gió 2024 - ảnh 3

"Bật mí với các bạn là trước lúc đi thi, Suni đã nhắn tin cho Chi để hỏi thăm kinh nghiệm và Chi cũng rất nhiệt tình chia sẻ với mình. Vậy nên, Suni hy vọng rằng thay vì đặt các nữ nghệ sĩ khác nhau lên bàn cân và tạo ra những tranh cãi không cần thiết, khán giả có thể ủng hộ những nỗ lực và cố gắng của tất cả mọi người trong việc mang đến những màn trình diễn tốt nhất." - Suni Hạ Linh cho hay.

Suni Hạ Linh từng nhắn tin cho Chi Pu xin kinh nghiệm trước khi đi thi Đạp gió 2024 - ảnh 4

Trước đó tại tập đầu tiên của Đạp gió 2024, với tiết mục này, Suni Hạ Linh vẫn đứng hạng cao là 11 với 371 điểm. Trong khi đó, 10 tỷ tỷ có điểm số cao nhất sau vòng đầu lần lượt là Nicole Jung (385 điểm), Thích Vy (382), Trần Lệ Quân (380), Mari Kraimbrery (378), Hà Khiết (377), Lưu Hân (376), Tạ Kim Yến (375), Mai Davika (373), Thái Văn Tịnh và Thái Thi Vân (372).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   chi pu   Đạp gió  

Cùng chuyên mục