24h
Yeah1 News

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai “réo gọi” quá nhiều cái tên: Ai mới là “nhân tố bí ẩn”?

Thứ ba, 23/04/2024 | 20:16 (GMT+7)

Nhà sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây vừa tiếp tục thả hint về Anh Tài tiếp theo khiến khán giả bàn tán sôi nổi không ngừng.

Kể từ khi “nhá hàng”, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vẫn luôn là chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó, những nghệ sĩ nam đa tài, bản lĩnh sẽ cùng hội ngộ trong chương trình để chiêu đãi cho người hâm mộ những màn trình diễn mãn nhãn nhất. Sau 2 đợt công bố với 10 Anh Tài đầu tiên, nhà sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã tiếp tục tung hint về Anh Tài sắp lộ diện tới đây.

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai “réo gọi” quá nhiều cái tên: Ai mới là “nhân tố bí ẩn”? - ảnh 1

Qua hình ảnh được hé lộ trên fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, có thể thấy chữ X màu đỏ nổi bật cùng chiếc micro ngay trung tâm. Nhiều khán giả lập tức liên tưởng đến Nhân Tố Bí Ẩn và liệt kê nhiều cái tên bước ra từ chương trình này. 

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai “réo gọi” quá nhiều cái tên: Ai mới là “nhân tố bí ẩn”? - ảnh 2
Một số dự đoán từ phía khán giả về hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Một số dự đoán từ phía khán giả về hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Một số netizen ngay lập tức đã đoán rằng danh tính của Anh Tài kế tiếp chính là nam ca sĩ Tùng Dương. Bởi lẽ, Tùng Dương từng ngồi “ghế nóng” Nhân Tố Bí Ẩn. Anh cũng sở hữu một giọng hát vô cùng nội lực, đây có thể là chi tiết mà chương trình đã cài cắm thông qua hình ảnh chiếc micro. Ngoài ra, Tùng Dương còn là giọng ca mang màu sắc độc đáo. Thế nên, nhiều khán giả tin chắc nếu tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, anh sẽ là một đối thủ đáng gờm giữa dàn Anh Tài.

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai “réo gọi” quá nhiều cái tên: Ai mới là “nhân tố bí ẩn”? - ảnh 4

Bên cạnh đó, một cái tên khác cũng được nhắc đến chính là MC Thành Trung - người dẫn dắt Nhân Tố Bí Ẩn rất thành công. Theo suy đoán từ cư dân mạng, vì chương trình Nhân Tố Bí Ẩn là gameshow âm nhạc nên việc thể hiện giọng hát là điều hiển nhiên, chiếc micro chắc chắn tượng trưng cho người cầm trịch vị trí MC. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn tiết lộ tên Anh Tài có chữ “T” nên MC Thành Trung cũng là một cái tên sáng giá.

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai “réo gọi” quá nhiều cái tên: Ai mới là “nhân tố bí ẩn”? - ảnh 5

Chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được lên sóng trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital vào lúc 20h, bắt đầu từ tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu bản quyền sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và sản xuất. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục