24h
Yeah1 News

Con gái 3 tuổi đang chơi trên giường thì nôn mửa vì sự bất cẩn của bố, đến bệnh viện bác sĩ nói "đã muộn"

Chủ nhật, 28/01/2024 | 21:23 (GMT+7)

Ngồi chơi cùng con gái nhưng vì bất cẩn, người bố đã khiến cô bé phải rơi vào tình huống nguy kịch.

Tại Hàng Châu (Trung Quốc), câu chuyện về sự cố của cô bé Tiểu Ngọc (3 tuổi) đã gây xôn xao khắp mạng xã hội dạo gần đây. Thông qua đó, nhiều bố mẹ cũng được cảnh tỉnh để có thể chú ý hơn khi chăm sóc con nhỏ. 

Cụ thể, câu chuyện bắt đầu khi Tiểu Ngọc đang chơi cùng bố trong phòng ngủ, còn mẹ thì nấu ăn ở dưới bếp. Trong lúc chơi với con gái, ông bố lại vô tình ngủ quên và để cô bé tự chơi một mình. Vì có kẹo trên tay nên cô bé cũng rát vui vẻ, vừa ăn vừa chơi mà không hề la khóc. 

Con gái 3 tuổi đang chơi trên giường thì nôn mửa vì sự bất cẩn của bố, đến bệnh viện bác sĩ nói 'đã muộn' - ảnh 1

Cô bé 3 tuổi chơi cùng bố trong phòng nhưng người bố đã ngủ quên

Tuy nhiên, chỉ trong vòng vài phút, mặt Tiểu Ngọc đột nhiên đỏ bừng, hô hấp trở nên gấp gáp. Sau đó, cô bé nôn mửa dữ dội và khiến người bố giật mình tỉnh giấc. Chứng kiến cảnh tượng trước mắt, người bố không khỏi hốt hoảng và gọi vợ của mình là chị Lin vào phòng kiểm tra. Hai vợ chồng hớt hãi vội đưa con gái vào bệnh viện để cấp cứu cho bé. 

Thế nhưng mọi chuyện đã không thể cứu chữa vì tim cô bé đã ngừng đập. Khi đến bệnh viện, rất nhiều bác sĩ và y tá đã tích cực cấp cứu cho Tiểu Ngọc. Nhưng cuối cùng, bác sĩ phải đưa ra kết luận "quá muộn", kỳ tích đã không xuất hiện. 

Sau khi tiến hành kiểm tra toàn diện, bác sĩ phát hiện một viên kẹo có hình tròn và cứng đang mắc kẹt trong đường thở của Tiểu Ngọc. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến đứa trẻ bị ngạt thở, từ đó dẫn đến bi kịch đau lòng. 

Con gái 3 tuổi đang chơi trên giường thì nôn mửa vì sự bất cẩn của bố, đến bệnh viện bác sĩ nói 'đã muộn' - ảnh 2

Cô bé bị mắc kẹt viên kẹo trong đường thở, cuối cùng không thể qua khỏi

Biết được sự thật, chị Li tức giận tát chồng vì đã khiến con gái ra đi mãi mãi. Chị đau đớn ngã quỵ xuống hành lang bệnh viện, không thể tin rằng mình đã mãi mãi mất đi cô con gái 3 tuổi xinh xắn, đáng yêu. Bố Tiểu Ngọc càng bật khóc ân hận, không ngờ rằng chỉ vì một phút lơ là, bất cẩn của bản thân mà ông đã khiến gia đình trải qua mất mát lớn như vậy.

Con gái 3 tuổi đang chơi trên giường thì nôn mửa vì sự bất cẩn của bố, đến bệnh viện bác sĩ nói 'đã muộn' - ảnh 3

Sự việc khiến người mẹ vô cùng ân hận

Câu chuyện sau được chia sẻ đã khiến nhiều bậc bố mẹ không ngừng xôn xao. Mọi người đều không ngừng nhắc nhở nhau nên cẩn thận hơn khi chăm sóc con nhỏ. Bởi ở độ tuổi này, khí quản của trẻ rất nhỏ, nếu một vật lớn hoặc dài lọt vào miệng, mũi thì rất dễ dẫn đến ngạt thở.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục