24h
Yeah1 News

Thấy con gái diễn múa cột điêu luyện, mẹ Trang Pháp lập tức gọi điện đến nhắc nhở ngay trong đêm

Thứ hai, 22/01/2024 | 09:26 (GMT+7)

Nhìn thấy con gái điêu luyện múa cột trên sân khấu Chị Đẹp 2023, mẹ của Trang Pháp đã đích thân gọi điện thoại đến nhắc nhở khiến cô dở khóc dở cười.

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Trang Pháp đã đóng góp nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc. Màu sắc âm nhạc hiện đại cùng những bản phối được re-make bắt tai khiến các tiết mục của Trang Pháp nhận được nhiều lời khen của khán giả. Cô được nhận xét là "chị đẹp" đa tài khi sở hữu kỹ năng tổng hợp hát, nhảy và làm chủ sân khấu không chê vào đâu được!

Trang Pháp gây ấn tượng qua nhiều tiết mục trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Trang Pháp gây ấn tượng qua nhiều tiết mục trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Đặc biệt, trong tập 13 vừa lên sóng, Trang Pháp khiến người xem mãn nhãn với màn biểu diễn "Đường cong" kết hợp với múa cột. Liên tục hát, nhảy và múa cột nhưng Trang Pháp vẫn giữ năng lượng ổn định, khiến sân khấu càng thêm "bùng nổ" trong những màn hú hét vì quá sexy, nóng bỏng. 

Bên cạnh đó, Trang Pháp cũng tiết lộ để có thể múa cột điêu luyện như thế, cô phải luyện tập và không ít lần bị ngã khiến tay chân đều bị bầm tím, chi chít vết thương. 

Thấy con gái diễn múa cột điêu luyện, mẹ Trang Pháp lập tức gọi điện đến nhắc nhở ngay trong đêm - ảnh 2
Thấy con gái diễn múa cột điêu luyện, mẹ Trang Pháp lập tức gọi điện đến nhắc nhở ngay trong đêm - ảnh 3
Trang Pháp trình diễn múa cột trong tập 13 của chương trình
Trang Pháp trình diễn múa cột trong tập 13 của chương trình

Mới đây, trong lúc đang livestream với khán giả, Trang Pháp bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người đặc biệt, cũng chính là mẹ của nữ ca sĩ. Ban đầu, Trang Pháp tỏ ra chần chừ không biết có nên nghe điện thoại hay không vì vẫn đang livestream. Sau khi cô nhấc máy đã nhận được nhiều lời hỏi thăm của mẹ.

Trang Pháp bị mẹ gọi điện đến khi đang livestream
Trang Pháp bị mẹ gọi điện đến khi đang livestream

Đặc biệt, mẹ của Trang Pháp đã khéo léo nhắc đến màn biểu diễn múa cột của con gái trên sân khấu tập vừa qua. Đồng thời, mẹ của nữ ca sĩ bày tỏ sự lo lắng khi thấy con thực hiện nhiều động tác nguy hiểm, sợ Trang Pháp sẽ đập đầu xuống sàn diễn. Nỗi lo này của mẹ khiến Trang Pháp vừa cảm động vừa buồn cười, liên tục cam kết là diễn rất an toàn, không hề có sự cố xảy ra.

Thấy con gái diễn múa cột điêu luyện, mẹ Trang Pháp lập tức gọi điện đến nhắc nhở ngay trong đêm - ảnh 6
Mẹ Trang Pháp nhắc con gái không nên nhận lời diễn múa cột nữa
Mẹ Trang Pháp nhắc con gái không nên nhận lời diễn múa cột nữa

Không những thế, mẹ của Trang Pháp còn khuyên con gái nếu có ai mời đi diễn múa cột như vậy nữa thì không nên nhận lời. Trang Pháp vui vẻ kể lại cuộc trò chuyện với "mẫu hậu đại nhân": "Mẹ nói là tối hôm qua, mẹ xem tiết mục của con thì cũng thấy hay nhưng con làm một lần thôi, ai mời đi diễn thì đừng diễn lại cái này, đừng đi múa cột chuyên nghiệp".

Bên dưới video, nhiều người cũng bật cười vì câu nói của mẹ Trang Pháp và đồng cảm với suy nghĩ của những bà mẹ Việt Nam có con gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang: "Coi khúc này cười xỉu, đúng là nỗi lo muôn thuở của các bà mẹ", "Nghe cách nói chuyện của bác từ tốn mới hiểu vì sao chị Trang lại đáng yêu như vậy", "Ai cũng phải sợ mẹ thôi", "Mẹ bả sợ bả cắm đầu xuống đất", "Đúng là dù bạn giỏi thế nào thì mẹ vẫn luôn lo lắng cho bạn nhất", "Nói chuyện nhẹ nhàng mà hài quá trời"...

Lần hiếm hoi bố mẹ Trang Pháp xuất hiện ở sự kiện của con gái nhiều năm về trước
Lần hiếm hoi bố mẹ Trang Pháp xuất hiện ở sự kiện của con gái nhiều năm về trước

Được biết, Trang Pháp sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bối cảnh đặc biệt. Ông ngoại của nữ ca sĩ là nhà ngoại giao nổi tiếng Nguyễn Khắc Huỳnh. Bố của Trang Pháp là giáo sư ngôn ngữ hàng đầu Việt Nam, còn mẹ của cô khá kín tiếng nhưng cũng là một nhà ngoại giao tài giỏi. Trang Pháp từ khi còn đi học đã sở hữu thành tích tốt, thành thạo nhiều ngoại ngữ. Sau này cô theo đuổi đam mê nghệ thuật, sáng tác nhạc và biểu diễn trên sân khấu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục