24h
Yeah1 News

Giá vàng vượt mốc 90 triệu, Đoàn Di Băng mang 100 miếng vàng bán kiếm lãi gây choáng

Thứ sáu, 10/05/2024 | 13:18 (GMT+7)

Giữa lúc giá vàng leo thang, vợ chồng Đoàn Di Băng kiếm được cả bộn tiền khi mang vàng tích cóp bấy lâu đi bán kiếm lãi.

Ngoài thời tiết nóng như đổ lửa hiện nay trên khắp cả nước thì giá vàng miếng SJC cũng "nóng" hừng hực không thua kém. Được biết, vào sáng nay,  giá bán vàng miếng SJC đã lên mức 91,2 triệu đồng/lượng, mua vào 88,9 triệu đồng/lượng, tăng đến 1,7 triệu đồng/lượng so với hôm qua. Giữa lúc giá vàng phi mã như vũ bão, vợ chồng Đoàn Di Băng vừa có màn "flex" cả xấp vàng miếng khiến dân tình đồng loạt xin vía.

Đoàn Di Băng 'flex' cả xấp vàng miếng trên tay.
Đoàn Di Băng "flex" cả xấp vàng miếng trên tay.
Cô nàng mang 100 miếng vàng đi bán kiếm lãi khi giá vàng vượt mốc lịch sử.
Cô nàng mang 100 miếng vàng đi bán kiếm lãi khi giá vàng vượt mốc lịch sử.

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng hài hước cho hay cô vừa "chôm" của ông xã doanh nhân mớ vàng miếng đi bán kiếm lãi để ra oai với bạn bè. Theo hình ảnh đăng tải, trên tay Đoàn Di Băng là 100 miếng vàng SJC sáng bóng, sặc mùi tiền. Cô nàng tiết lộ đây là số vàng lúc vợ chồng cô mua vào với mức giá khoảng 57 triệu đồng/ lượng. Nhân cơ hội giá vàng tăng cao vượt mốc lịch sử, Di Băng quyết định bán đi để kiếm lãi.

Nữ đại gia cho hay lúc mua vàng miếng chỉ mua với giá 57 triệu đồng/lượng.
Nữ đại gia cho hay lúc mua vàng miếng chỉ mua với giá 57 triệu đồng/lượng.

Rất nhiều cư dân mạng đồng loạt bình luận xin vía giàu có như vợ chồng Đoàn Di Băng dưới bài đăng khoe vàng này. Giá vàng tăng cao là bài toán khó với những ai có dự định cưới hỏi vì quá tốn kém. Thế nên, cái cách mà Đoàn Di Băng "flex" cả xấp vàng miếng trên tay như vậy càng khiến nhiều người chỉ biết ao ước. Ông xã nữ đại gia cũng có ngay động thái khi bà xã mang vàng dành dụm đi bán: "Không có giỡn nha Băng nha". 

Doanh nhân Quốc Vũ hoảng hồn vì bà xã dám mang vàng tích cóp đi bán.
Doanh nhân Quốc Vũ hoảng hồn vì bà xã dám mang vàng tích cóp đi bán.

Trước đó, chính doanh nhân Quốc Vũ còn tính tới chuyện ra tiệm đổi vàng làm của hồi môn cho 3 cô con gái lấy chồng trong tương lai vì sợ càng về sau giá vàng càng cao ngất ngưỡng. Chưa kịp sắm vàng cho con gái mà bà xã ở nhà đã âm thầm ôm tài sản đi bán thế này bảo sao doanh nhân Quốc Vũ không hoảng hồn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục