24h
Yeah1 News

Nam Em được chồng sắp cưới hộ tống đi diễn, tình trạng yêu đương được thể hiện qua 1 hành động

Chủ nhật, 24/12/2023 | 10:25 (GMT+7)

Trong hậu trường đi diễn, Nam Em luôn được chồng sắp cưới ở bên ân cần chăm sóc. Có thể thấy rằng sau những ồn ào, tình cảm của cả hai càng thêm bền chặt.

Thời gian gần đây, Nam Em khá chăm chỉ tham gia nhiều sự kiện khác nhau. Đặc biệt ở hậu trường, cô nàng luôn được chồng sắp cưới Hữu Cường hộ tống, túc trực bên cạnh để kịp thời quan tâm, chăm sóc bạn gái. 

Mới đây, người đẹp tiếp tục khoe khoảnh khắc được bạn trai đưa đi biểu diễn trong một sự kiện. Trong clip, có thể thấy chồng sắp cưới Nam Em liên tục thể hiện sự ân cần, không rời cô dù nửa bước ở hậu trường trước giờ diễn. 

nam-em-duoc-ban-trai-ho-ton-di-dien (2)

Nam Em khoe khoảnh khắc được bạn trai hộ tống đi diễn, gọi chuyện tình của mình là "người đẹp và quái vật"

Anh còn thể hiện tình cảm, vòng tay ôm eo người đẹp gốc Tiền Giang. Khi Nam Em chuẩn bị bước lên sân khấu, bạn trai cũng ở bên cạnh để dìu cô. Có thể thấy, chồng sắp cưới của Nam Em luôn chú ý đến từng cử chỉ của cô. Qua đó cũng cho thấy anh rất ủng hộ con đường nghệ thuật của cô. 

Ngoài ra, Nam Em còn khéo léo lồng nhạc ca khúc Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà cho đoạn clip. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng người đẹp đang ngầm khẳng định tình yêu của cô và chồng sắp cưới vẫn đang rất mặn nồng.

nam-em-duoc-ban-trai-ho-ton-di-dien (3)

Bạn trai và Nam Em dính như sam ở hậu trường

nam-em-duoc-ban-trai-ho-ton-di-dien (4)

Chồng sắp cưới ân cần dìu dắt Nam Em

Được biết, Nam Em và bạn trai đã gắn bó bên cạnh nhau được khoảng 6 tháng. Trước đó, Nam Em từng tiết lộ cô và chồng tương lai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2024.

Còn nhớ khi mới chia sẻ chuyện tình cảm, Nam Em liên tục nhận phải luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Mỗi khi nhận được bình luận tiêu cực, người đẹp đều không giấu khỏi sự tức giận, cô sẵn sàng "cãi tay đôi" với từng người một.

nam-em-duoc-ban-trai-ho-ton-di-dien (5)

Nam Em và bạn trai từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi mới công khai hẹn hò

Nhưng sau những ồn ào, Nam Em ngày càng trở nên khép kín hơn, hạn chế chia sẻ suy nghĩ và chỉ tập trung vào công việc. Bên cạnh đó, người đẹp đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới netizen: "Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi". 

nam-em-duoc-ban-trai-ho-ton-di-dien (1)

Sau những ồn ào, Nam Em cũng đã dần sống khép kín hơn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   gia đình sao   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục