24h
Yeah1 News

Nam diễn viên gay gắt tuyên bố không muốn dính dáng tới Nam Em, từng không biết cô gái này là ai?

Thứ tư, 20/12/2023 | 09:46 (GMT+7)

Tên tuổi bị nhắc nhiều cạnh Nam Em, nam diễn viên Lãnh Thanh được cho đã lên tiếng đề nghị không muốn điều này tiếp tục diễn ra.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lãnh Thanh chia sẻ bài viết bày tỏ đề nghị tên tuổi không xuất hiện cạnh "HH NE". Dù không nhắc tên trực tiếp nhưng từ viết tắt của Lãnh Thanh được cho ám chỉ Hoa hậu Nam Em.

"Tôi - diễn viên Lãnh Thanh, xin nhân danh cá nhân của mình đề nghị  không thêm tên tuổi của tôi vào bất cứ bài viết nào dính tới HH NE dù cho với mục đích gì.

Thanh có thể là một kẻ nóng tính, thẳng thắn, nhây và thích cái đẹp, hoặc là nhân vật phản diện thông qua lời kể của ai đó mà Thanh không quen biết, tuy nhiên có những sự thật không phải từ một phía kể hay đến từ một cái giật tít nào đó" - Diễn viên Lãnh Thanh chia sẻ.

Nam diễn viên gay gắt tuyên bố không muốn dính dáng tới Nam Em, từng không biết cô gái này là ai? - ảnh 1
Nam diễn viên gay gắt tuyên bố không muốn dính dáng tới Nam Em, từng không biết cô gái này là ai? - ảnh 2

Diễn viên Lãnh Thanh đăng bài viết trên trang cá nhân, bày tỏ mong muốn không bị nhắc tên chung với Nam Em

Nam diễn viên cho biết trong 8 năm vào Nam lập nghiệp, gặp nhiều người giỏi, đẹp và nổi tiếng nhưng chưa từng phải bám vào ai để đi lên hay dùng chiêu trò để có người yêu trong showbiz. Lãnh Thanh khẳng định không bao giờ làm trò bẩn thỉu để hạ thấp một cô gái mà trên thực tế anh không biết đó là ai nếu không tham gia một chương trình truyền hình thực tế cách đây vài năm.

Lãnh Thanh mong muốn nhận được sự tôn trọng và lắng nghe từ công chúng để trở thành một nghệ sĩ chân chính.

Nam diễn viên gay gắt tuyên bố không muốn dính dáng tới Nam Em, từng không biết cô gái này là ai? - ảnh 3

Lãnh Thanh mong khán giả hiểu cho những chia sẻ của mình

Nam Em và Lãnh Thanh từng cùng tham gia một chương trình về tình yêu. Những tương tác trên gameshow cũng như ngoài đời của cặp đôi khiến khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Tuy nhiên Lãnh Thanh từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Nam Em chỉ là bạn bè đồng nghiệp, không phải tình yêu.

Nam diễn viên gay gắt tuyên bố không muốn dính dáng tới Nam Em, từng không biết cô gái này là ai? - ảnh 4
Nam diễn viên gay gắt tuyên bố không muốn dính dáng tới Nam Em, từng không biết cô gái này là ai? - ảnh 5

Lãnh Thanh và Nam Em từng gặp gỡ nhau trong một chương trình truyền hình thực tế về tình yêu

Lãnh Thanh sinh năm 1993, đến từ Thái Bình. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả phim ảnh qua một số dự án như : Chị chị em em, Chiếm đoạt, Thưa mẹ con đi, Khi ta hai lăm...Lãnh Thanh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao ấn tượng để tạo điểm nhấn trong lòng công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục