24h
Yeah1 News

Sau thông báo mất con, Nam Em để lộ những dấu hiệu đáng báo động, hình ảnh mới nhất khiến dân tình xót xa

Thứ tư, 20/12/2023 | 15:28 (GMT+7)

Hậu thông báo mất con, Nam Em lộ diện với vẻ ngoài tiều tụy, tình trạng sức khỏe khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Những ngày qua, Nam Em trở thành cái tên gây ồn ào khắp mạng xã hội. Trước đó, mỹ nhân gốc Tiền Giang khiến cư dân mạng hoang mang khi đăng ảnh minh hoạ gia đình 3 người, kèm dòng tâm sự gây chú ý: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Mới đây, 1 tài khoản TikTok bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất Nam Em. Sau thông báo mất con, sức khoẻ của Nam Em để lộ những dấu hiệu đáng báo động. Trong những khoảnh khắc được đăng tải, Nam Em gây ngỡ ngàng với vẻ ngoài tàn tạ, hốc hác cùng gương mặt bầm tím và chi chít những khuyết điểm. 

Hình ảnh mới nhất của Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng
Hình ảnh mới nhất của Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng
Nam Em lộ diện với vẻ ngoài tàn tạ
Nam Em lộ diện với vẻ ngoài tàn tạ

Theo thông tin rò rỉ, tình trạng sức khỏe của Nam Em giảm sút nghiêm trọng và đang được chăm sóc tích cực. Dưới phần bài viết, cộng đồng người hâm mộ nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm và gửi đến nhiều lời động viên, hy vọng rằng người đẹp sớm bình phục và quay trở lại sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Sau thông báo mất con, Nam Em để lộ những dấu hiệu đáng báo động, hình ảnh mới nhất khiến dân tình xót xa - ảnh 3

Cách đó không lâu, Nam Em từng chia sẻ bức ảnh gia đình, thông báo đã mất con. Bài đăng này hiện đang khiến cõi mạng "dậy sóng". Nhiều người cho rằng người đẹp đang lấp lửng về chuyện không giữ được em bé.

Giữa tháng 11 vừa qua, sau khi thông báo đã tìm được ý trung nhân và sắp lên xe hoa, Nam Em từng vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Thậm chí, một số người hâm mộ còn gửi đồ dùng em bé đến nhà Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, điền tên người nhận là chồng sắp cưới của cô.

Tuy nhiên, thời điểm đó, Nam Em phủ nhận chuyện đã có tin vui: "Trời ơi, tui có bầu đâu mà fan tặng một thùng sữa cho bà bầu vầy nè. Rồi ai uống. Mà còn gửi cho người nhận là Bùi Hữu Cường nữa. Lạy mấy ông mấy bà".

Nam Em từng đăng story ẩn ý chuyện 'mất con'.
Nam Em từng đăng story ẩn ý chuyện 'mất con'.
Có thể thấy, chuyện tình yêu ồn ào, đầy sóng gió của Nam Em và bạn trai là doanh nhân đang thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. 
Có thể thấy, chuyện tình yêu ồn ào, đầy sóng gió của Nam Em và bạn trai là doanh nhân đang thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. 
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục