24h
Yeah1 News

Bị dân mạng chê thảo mai vì đăng ảnh chụp cùng Lệ Quyên, vợ NSND Công Lý đáp trả thẳng thừng

Thứ ba, 30/01/2024 | 19:35 (GMT+7)

Chì vì đăng ảnh và bày tỏ sự hâm mộ với nữ ca sĩ Lệ Quyên, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã bị một số cư dân mạng chê bai là thảo mai.

Vừa qua, vợ NSND Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải một đoạn clip lên Tiktok ghi lại khoảnh khắc cô gặp gỡ nữ ca sĩ Lệ Quyên. Ngọc Hà chia sẻ cô và Lệ Quyên đã quen biết trước đó, cả hai vô tình gặp nhau trong lúc dùng bữa tại một quán ăn.

"Mình không bao giờ nhận xét, bình luận chuyện không biết. Vậy nên, với mình chị Quyên là nữ ca sĩ mà mình rất yêu mến. Bản thân chị Quyên có nhiều ca khúc hit, trong đó có bài Giấc mơ có thật đã gắn liền thanh xuân của mình. Vừa rồi đang đi ăn tình cờ gặp lại chị vẫn thấy chị trẻ trung, đáng yêu như ngày nào", vợ NSND Công Lý bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca Nếu em được chọn lựa.

Bị dân mạng chê thảo mai vì đăng ảnh chụp cùng Lệ Quyên, vợ NSND Công Lý đáp trả thẳng thừng - ảnh 1
Một số hình ảnh chụp cùng Lệ Quyên do chính Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đăng tải
Một số hình ảnh chụp cùng Lệ Quyên do chính Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đăng tải

Tuy nhiên, cô nàng lại bị cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai: "Thảo mai thế, không xem mà biết". Ngay lập tức, vợ NSND Công Lý đã lên tiếng đáp trả thẳng thừng: "Mình nói là không bàn những việc mà mình không biết và không hiểu bạn ạ! Và ngoài đời, mình và chị Quyên có biết nhau. Hơn nữa, mình yêu mến chị Quyên về giọng hát, con đường âm nhạc của chị Quyên".

Trước đó, Ngọc Hà từng gây sốt với bài viết chia sẻ hành trình cùng chồng vượt qua bệnh tật. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ cuộc sống vợ chồng với NSND Công Lý có đôi lúc “cơm không lành, canh không ngọt”. Thậm chí, nhiều khán giả còn bất ngờ khi biết được Công Lý gọi vợ là “con điên”, không phải “vợ yêu” hay “em yêu” như mọi người vẫn tưởng.

Chuyện vợ chồng của Công Lý và Ngọc Hà thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cư dân mạng
Chuyện vợ chồng của Công Lý và Ngọc Hà thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cư dân mạng

Hiện sức khỏe của NSND Công Lý đã ổn định hơn, anh liên tục sang Nhật để tập vật lý trị liệu. Nhờ vào sự động viên và chăm sóc của bà xã Ngọc Hà, tình hình sức khỏe Công Lý đang có những chuyển biến vô cùng tích cực.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ NSND Công Lý   Lệ Quyên  

Cùng chuyên mục