24h
Yeah1 News

Lệ Quyên lên tiếng xin lỗi sau màn phá kịch bản, giải thích vì… quá vui nên mới gây ra sự cố

Thứ năm, 25/01/2024 | 19:35 (GMT+7)

Sau khi trở thành tâm điểm bàn tán vì màn phá kịch bản, cướp lời MC, Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Mới đây, Lệ Quyên đã gây bão cõi mạng khi cướp lời MC, phá kịch bản trong đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2023, hạng mục Ca khúc của năm. Không lâu sau đó, vào chiều ngày 25/1, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng xin lỗi về sự cố trên trang cá nhân.

Theo đó, Lệ Quyên cho biết cô vừa ngủ dậy đã vội lên tiếng giải thích về hành động được dân tình cho là “kém duyên” của mình. Lệ Quyên còn nói thêm, cô và Thu Phương được Ban Tổ chức đưa cho 2 bao thư, theo thứ tự lần lượt là Thu Phương đọc trước và Lệ Quyên công bố sau.

Khoảnh khắc trao giải gây tranh cãi trên mạng xã hội của Lệ Quyên
Khoảnh khắc trao giải gây tranh cãi trên mạng xã hội của Lệ Quyên

Tuy nhiên, Lệ Quyên giải thích vì bản thân không được phía BTC nói trước là sẽ có màn chiếu bảng đề cử, nên nữ ca sĩ mới lầm tưởng, dẫn đến cớ sự gây tranh cãi như trên. “Lúc tôi lên sân khấu đã khuya rồi, sợ nhất là câu giờ mất thời gian, nên khi mở kết quả thấy Văn Mai Hương nhận giải lần nữa, tôi vui quá nên đọc luôn. Tôi đâu biết khúc đầu không có bảng đề cử nhưng khúc sau lại có. Tôi cũng không được dặn trước về điều này", giọng ca Nếu em được chọn lựa chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ thời điểm đó chương trình đã bị trễ hơn so với thời gian dự kiến. Ban đầu, Lệ Quyên sẽ lên công bố kết quả vào lúc 9h tối, nhưng mãi đến 10h30 cô mới lên sân khấu. Đến lúc ra về, Lệ Quyên cũng không nhận được phản hồi nào về câu chuyện trên nên không biết là mình cần phải nghe thêm đề cử lần nữa.

Nữ ca sĩ giải thích vì không muốn câu giờ và vì quá vui nên mới xảy ra tình huống khó xử
Nữ ca sĩ giải thích vì không muốn câu giờ và vì quá vui nên mới xảy ra tình huống khó xử

"Xin lỗi các bạn trong danh sách đề cử và Ban Tổ chức. Mọi người thông cảm nhé, tại không hiểu rõ nên vô tình thành sự cố cho chương trình", nữ ca sĩ sinh năm 1981 bày tỏ.

Trước đó, tối ngày 24/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 đã diễn ra, quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Khi đến màn công bố hạng mục Ca khúc của năm, nếu theo đúng kịch bản, 2 MC Gil Lê và Tuyền Tăng sẽ phải lần lượt điểm qua danh sách đề cử trước. Nhưng không ai ngờ Lệ Quyên đã bất ngờ xé toạc phong bì và nêu tên người chiến thắng trong chớp mắt.

Giọng ca sinh năm 1981 tại nổi bật tại lễ trao giải diễn ra vào 24/1 vừa qua
Giọng ca sinh năm 1981 tại nổi bật tại lễ trao giải diễn ra vào 24/1 vừa qua

Khoảnh khắc trên đã biến Lệ Quyên trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đặc biệt, nhiều khán giả còn nhận xét Lệ Quyên đã quá vội vàng, ảnh hưởng đến chương trình và vô tình tạo nên ấn tượng xấu cho hình ảnh của nữ ca sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục