24h
Yeah1 News

Lệ Quyên xúc động trước chia sẻ của Diệp Lâm Anh tại Chị Đẹp 2023: "Chị Lệ Quyên rất mạnh mẽ"

Thứ bảy, 27/01/2024 | 22:22 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh có những chia sẻ về quá trình tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng",các chị em và những khó khăn trong thời gian đầu mới bước vào chương trình.

Trải qua 5 công diễn với nhiều tiết mục ấn tượng, chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức bước vào vòng chung kết với 14 Chị Đẹp tham gia tranh tài. Trước khi những sân khấu chung kết sáng đèn, các Chị Đẹp đã có thời gian ngồi lại với nhau, cùng chia sẻ những điều cảm nhận được về hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Chị Đẹp Diệp Lâm Anh đem đến những phút giây xúc động khi bày tỏ về khoảng thời gian đầu gặp nhiều khó khăn, đồng thời có chia sẻ đáng chú ý về hội chị em và đặc biệt là Chị Đẹp Lệ Quyên.

Lệ Quyên xúc động trước chia sẻ của Diệp Lâm Anh tại Chị Đẹp 2023: 'Chị Lệ Quyên rất mạnh mẽ' - ảnh 1

Hình ảnh cực "chiến" của Diệp Lâm Anh trong sân khấu chung kết 1 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Diệp Lâm Anh bày tỏ Lệ Quyên là người rất mạnh mẽ nên thường đứng ra giải quyết mọi chuyện trong nhà chung, chính vì vậy đôi lúc lên hình khán giả không được nhìn thấy những gì mà các chị em cảm nhận được. Trước chia sẻ của Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên bày tỏ sự xúc động.

"Ở đây mọi người ai cũng đáng yêu. Bác Quyên lúc nào cũng mạnh mẽ, đứng ra giải quyết mọi chuyện. Nên nhiều khi khán giả không nhìn thấy những thứ chị em mình nhìn thấy. Làm cách nào để nói ra điều đó cho khán giả hiểu. Không nói được" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về Lệ Quyên.

Lệ Quyên xúc động trước chia sẻ của Diệp Lâm Anh tại Chị Đẹp 2023: 'Chị Lệ Quyên rất mạnh mẽ' - ảnh 2
Lệ Quyên xúc động trước chia sẻ của Diệp Lâm Anh tại Chị Đẹp 2023: 'Chị Lệ Quyên rất mạnh mẽ' - ảnh 3

Diệp Lâm Anh có những chia sẻ xúc động về hội chị em cùng tham gia chương trình

Về câu chuyện riêng, Diệp Lâm Anh cho biết khoảng thời gian đầu tham gia chương trình cô đang trong quá trình giải quyết việc riêng gia đình. Từng có thời điểm nữ nghệ sĩ không nhận lời để tập trung cho gia đình, nhưng sau đó với đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, Diệp Lâm Anh cố gắng cân bằng để góp mặt tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

"Em chiến đấu việc riêng trong 2 năm, mãi không xong. Đối với một người, bị hành hạ về mặt tinh thần là mệt mỏi nhất. Nhận lời mời tham gia chương trình, em cũng thích nhưng suy nghĩ rồi cuối cùng quyết định tham gia.

Khi đó việc của em chưa xong, đúng lúc căng thẳng nhất thì bấm máy. Nên bảo thôi, bây giờ lựa chọn giữa đam mê và việc quan trọng của gia đình con cái, thì đương nhiên phải chọn việc gia đình. Nên mới thôi không tham gia nữa...

Đến ngày vào set quay hội ngộ là phải ký giấy ủy quyền cho bạn thân ra tòa. Ngồi thế thôi chứ trong lòng nóng như lửa, không biết như thế nào. Vòng đầu tiên em chưa phải ở mức độ tinh thần, sức khỏe tốt nhất dành cho nhóm. Khi đó mọi người nhìn thấy, cũng cố gắng vì mọi người thôi. Mặc dù mệt thật nhưng khi tập luyện nụ cười vẫn nở trên môi, khi đó tập trung vào câu chuyện của mọi người và của nhóm, tạm quên đi chuyện không vui, từ đó cũng ngủ ngon hơn, lúc trước cứ nằm trằn trọc không ngủ được" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Lệ Quyên xúc động trước chia sẻ của Diệp Lâm Anh tại Chị Đẹp 2023: 'Chị Lệ Quyên rất mạnh mẽ' - ảnh 4

Diệp Lâm Anh là "ngựa chiến" của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" với khả năng trình diễn ấn tượng

Diệp Lâm Anh bày tỏ khi đến với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" cô đã đạt được mục đích của mình.

Trong vòng chung kết 1, Diệp Lâm Anh chung đội với các Chị Đẹp khác gồm: MLee, Lệ Quyên, Diệu Nhi, Hồng Nhung, H'Hen Niê và Phương Vy. Cô tham gia biểu diễn nhóm 3 cùng MLee và Phương Vy với ca khúc "Đội trời đạp đất". 

Lệ Quyên xúc động trước chia sẻ của Diệp Lâm Anh tại Chị Đẹp 2023: 'Chị Lệ Quyên rất mạnh mẽ' - ảnh 5

Nhóm 3 người với Diệp Lâm Anh, Phương Vy và MLee trong chung kết 1 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Liệu với những phần thể hiện ấn tượng xuyên suốt chương trình, Diệp Lâm Anh có một suất ra mắt trong nhóm chiến thắng chung cuộc?

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và 21h45 trên Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

● HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

● Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

● Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

● SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

● Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM

● Hotline 24/7: 1800 3333

● Website: https://seoulcenter.vn/

● Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục