24h
Yeah1 News

Văn Mai Hương "đại thắng" ở Làn Sóng Xanh, riêng giải được Lệ Quyên trao gây bất ngờ nhất

Thứ năm, 25/01/2024 | 14:38 (GMT+7)

Văn Mai Hương đã không giấu được sự xúc động khi "Mưa tháng sáu" được xướng tên trong hạng mục "Ca khúc của năm" tại Làn Sóng Xanh 2023.

Văn Mai Hương là một trong những nữ ca sĩ có hoạt động sôi nổi nhất trong làng nhạc Việt suốt năm 2023. Nữ ca sĩ cho ra mắt album "Minh Tinh" cùng với 2 MV "Mưa tháng sáu" và "Đại minh tinh". Cả hai ca khúc đều nhận được sự đón nhận của khán giả và trở thành 2 bản hit mới trong sự nghiệp của Văn Mai Hương. Trong đó, "Mưa tháng sáu" đã giúp Văn Mai Hương đại thắng tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh mới đây.

Theo đó, nữ ca sĩ nhận giải "Ca khúc của năm" cho bài hát "Mưa tháng sáu", và trong niềm vui chia sẻ, cô không giữ được cảm xúc, rơi nước mắt trong vòng tay chúc mừng của đồng nghiệp. Văn Mai Hương chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi nhạc phẩm được khán giả yêu thích và được hội đồng chuyên môn đánh giá cao. Mọi công sức của tôi và đội ngũ được đền đáp xứng đáng".

Văn Mai Hương 'đại thắng' ở Làn Sóng Xanh, riêng giải được Lệ Quyên trao gây bất ngờ nhất - ảnh 1

Đây là giải thưởng do Lệ Quyên là người công bố và mang đến màn trao giải viral khắp cõi mạng. Ngoài ra, nhiều khán giả theo dõi VPop còn nhận định đây là một chiến thắng khá bất ngờ vì dù "Mưa tháng sáu" thành công nhưng những đối thủ còn lại trong hạng mục này như "Bật tình yêu lên" (Tăng Duy Tân - Hòa Minzy) hay "Nấu ăn cho em" (Đen Vâu) cũng là những cái tên rất mạnh.

Lệ Quyên gây bất ngờ trong màn công bố giải thưởng cho Văn Mai Hương
Lệ Quyên gây bất ngờ trong màn công bố giải thưởng cho Văn Mai Hương

Ngoài giải "Ca khúc của năm", "Mưa tháng sáu" của Văn Mai Hương còn giành chiến thắng ở hạng mục Sự kết hợp xuất sắc (với sự hợp tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, GreyD, Trung Quân) và Top 10 ca khúc được yêu thích. Bài hát này, một tác phẩm ballad ra mắt vào tháng 5/2023, kể về một câu chuyện tình đầy xúc cảm, khiến cuộc tình tan vỡ như cơn mưa, để lại nỗi đau âm ỉ. "Mưa tháng sáu" nhanh chóng đứng vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc và thu hút hơn 22 triệu lượt xem trên YouTube.

Kết quả giải thưởng Làn Sóng Xanh 2023

- Top 10 ca khúc được yêu thích: Bật tình yêu lên (Tăng Duy Tân, Hòa Minzy), Nếu lúc đó (tlinh), À Lôi (Double2T), Ngày mai người ta lấy chồng (Anh Tú), Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Ngủ một mình (HIEU THU HAI ft Negav), Lệ Lưu Ly (Vũ Phụng Tiên, DT Tập Rap), Mưa tháng sáu (Văn Mai Hương ft Grey D, Trung Quân), Nấu ăn cho em (Đen Vâu ft Pia Linh), Thị Mầu (Hòa Minzy).

- Ca khúc của năm: Mưa tháng sáu

- Bài hát hiện tượng: Cắt đôi nỗi sầu

- Gương mặt mới xuất sắc: Phương Mỹ Chi

- Hòa âm phối khí: Album Nếu lúc đó do 2pillz làm producer

- Ca sĩ đột phá: Wren Evans

- MV của năm: Bo xì bo của Hoàng Thùy Linh

- Album của năm: Loi choi của Wren Evans

- Nhà sản xuất âm nhạc của năm: DTAP cho dự án Album Vũ trụ cò bay

- Nam ca sĩ được yêu thích: HIEU THU HAI

- Nữ ca sĩ được yêu thích: Hòa Minzy

- Nam ca sĩ của năm: Tăng Duy Tân

- Nữ ca sĩ của năm: Văn Mai Hương

- Ca khúc được yêu thích trên radio: Đưa em về nhà (Grey D ft Chilllies)

- Thành tựu Làn Sóng Xanh: Mỹ Linh

- Giải đặc biệt do Ban tổ chức trao tặng: Hà Anh Tuấn

Văn Mai Hương 'đại thắng' ở Làn Sóng Xanh, riêng giải được Lệ Quyên trao gây bất ngờ nhất - ảnh 3
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục