24h
Yeah1 News

Lệ Quyên nhận mình là "Bỉ ngạn vàng hơi vội vàng" sau khi gặp sự cố trao giải tại Làn sóng xanh

Thứ năm, 25/01/2024 | 10:24 (GMT+7)

Sau khi gặp sự cố tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 tối qua, Lệ Quyên đã có bài đăng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự vội vàng của mình.

Tối qua, lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 với chủ đề We are the future đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đúng với mong đợi của khán giả, chương trình thu hút sự có mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ các thế hệ về tham dự. Bên cạnh những giải thưởng trao tay xứng đáng cho nghệ sĩ, một sự cố hy hữu xảy ra tối qua trên sân khấu Làn sóng xanh 2023 cũng đang nhận về nhiều sự bàn tán xôn xao từ cư dân mạng.

Lệ Quyên tham dự lễ trao giải Làn sóng xanh 2023. Ảnh:FBNV
Lệ Quyên tham dự lễ trao giải Làn sóng xanh 2023. Ảnh:FBNV

Cụ thể, hai 'chị đẹp' Thu Phương và Lệ Quyên được mời đến sự kiện với vai trò công bố kết quả 2 hạng mục Ca khúc được yêu thích trên radio và Ca khúc của năm. Tuy nhiên, có lẽ vì quá phấn khích mà Lệ Quyên đã nhanh tay xé bì thư để công bố luôn tên người thắng cuộc ở hạng mục Ca khúc của năm, trong khi MC Gil Lê vẫn còn chưa đọc đề cử. Trên sân khấu, dù MC liên tục gọi tên nhắc nhở nhưng Lệ Quyên vẫn "để ngoài tai", cô thích thú nói to: "Bây giờ Quyên đọc ngay nè, cô em gái của tôi ơi...Ca khúc giành chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm với 34,3% số phiếu bình chọn từ Hội đồng là Mưa tháng Sáu". Sự cố bất ngờ trên sân khấu khiến nhiều người "xịt keo". 

Nữ ca sĩ xin lỗi vì sự cố cướp lời MC trên sân khấu trao giải tối qua. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ ca sĩ xin lỗi vì sự cố cướp lời MC trên sân khấu trao giải tối qua. Ảnh: Chụp màn hình
Cô nàng vui vẻ tung hứng khi bị mỉa mai trang phục giống miếng tàu hũ ki. Ảnh: Chụp màn hình
Cô nàng vui vẻ tung hứng khi bị mỉa mai trang phục giống miếng tàu hũ ki. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, khoảnh khắc trao giải của Lệ Quyên đêm qua viral khắp cõi mạng. Phần lớn đều cho rằng nữ ca sĩ vì quá vội vàng hấp tấp nên mới gặp phải sự cố. Số khác lại chỉ trích Lệ Quyên kém duyên, làm lố khi cướp lời MC phá kịch bản chương trình.

Trước những phản ứng trái chiều này, Lệ Quyên tỏ ra như không có gì, cô vẫn vô tư đăng story chúc mừng Văn Mai Hương giành nhiều giải thưởng lớn tại Làn sóng xanh 2023. Sau đó, Lệ Quyên còn hài hước tự nhận mình là "Bỉ ngạn vàng hơi vội vàng" và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Thậm chí, khi trang phục của mình bị mỉa mai giống miếng "tàu hũ ki", Lệ Quyên nói: "Ôi, đang luyện phim hay mà nhai quả nho suýt sặc, tớ thấy giống nấm bào ngư hơn chứ....".

Chị đẹp Lệ Quyên dửng dưng với dư luận trái chiều khi gặp phải sự cố. Ảnh: FBNV
Chị đẹp Lệ Quyên dửng dưng với dư luận trái chiều khi gặp phải sự cố. Ảnh: FBNV

Loạt động thái của Lệ Quyên cho thấy nữ ca sĩ không quan tâm đến dư luận, cô vẫn vui vẻ trước những lời khen chê từ cộng đồng mạng. Thời gian này, "nữ hoàng phòng trà" đang tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa đầu tiên. Bên cạnh việc thể hiện đa dạng hình ảnh, ổn định phong độ qua các phần công diễn, Lệ Quyên cũng vướng không ít tranh cãi khi bị cho là có "cơ cấu" khi đến với chương trình.

'Nữ hoàng phòng trà' thời gian này bị nhiều lời ra tiếng vào khi tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'. Ảnh: FBNV
"Nữ hoàng phòng trà" thời gian này bị nhiều lời ra tiếng vào khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục