24h
Yeah1 News

Sao Việt chọn trường cho con: Ái nữ Quyền Linh đỗ trường top thế giới, con gái MC Phan Anh đã du học

Thứ tư, 08/05/2024 | 11:57 (GMT+7)

Nhiều gia đình nhà sao Việt đã định hướng cho con đi du học từ sớm, tại những ngôi trường danh tiếng trong hệ thống giáo dục quốc tế.

Năm nay, các sĩ tử sinh năm 2006 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Trong đó một số gia đình sao Việt cũng có con ở độ tuổi này, nhiều người đã chọn cho các bé đi du học ở nước ngoài, thậm chí từ cách đây nhiều năm.

Lọ Lem - Con gái MC Quyền Linh đỗ trường top đầu thế giới

Lọ Lem - Mai Thảo Linh mới đây chia sẻ nhận được thư trúng tuyển từ trường University of the Arts London (UAL). Cô bé có năng khiếu về hội họa từ nhỏ và từng đạt được những giải thưởng. Sắp tới, ái nữ nhà Quyền Linh sẽ lên đường sang Anh để du học.

Sao Việt chọn trường cho con: Ái nữ Quyền Linh đỗ trường top thế giới, con gái MC Phan Anh đã du học - ảnh 1

Bé Lọ Lem đỗ đại học về mỹ thuật hàng đầu thế giới tại Anh

University of the Arts London là một trong những trường Đại học hiện đại và tốt nhất tại Anh, có trụ sở ở phía Nam thủ đô London. UAL là trường đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất ở Châu Âu và dẫn đầu thế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu với hơn 18.000 sinh viên, gần 4.000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 130 nước trên thế giới...

Bảo Anh - Con gái MC Phan Anh đã đi du học từ nhiều năm trước

Từ năm mới 13 tuổi, bé Bảo Anh đã được gia đình cho sang New Zealand để du học. Đến nay cô bé đã học tập tại quốc gia này được 5 năm. MC Phan Anh từng tâm sự, con gái anh đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Sao Việt chọn trường cho con: Ái nữ Quyền Linh đỗ trường top thế giới, con gái MC Phan Anh đã du học - ảnh 2

Con gái MC Phan Anh được cho đi du học nước ngoài từ sớm

Đầu năm 2024, MC Phan Anh tự hào khoe con gái có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy sau nhiều năm đi du học. Cô bé cũng trở thành thiếu nữ xinh xắn, tự tin khi học tập ở môi trường nước ngoài từ sớm.

Giulia - Con gái diễn viên Kim Ngân đam mê múa

Bé Giulia, con gái của diễn viên Kim Ngân phim "Người đàn bà yếu đuối" sinh năm 2006, mang 2 dòng máu Việt Nam và Ý. Cô bé dành thời gian hè năm nay để tham gia Trung tâm kịch nghệ Broadway ở New York (Mỹ) với bộ môn múa ballet.

Sao Việt chọn trường cho con: Ái nữ Quyền Linh đỗ trường top thế giới, con gái MC Phan Anh đã du học - ảnh 3

Bé Giulia (bên phái) cao hơn mẹ và có đam mê múa ballet

Tuy nhiên đây chỉ là khóa học ngắn hạn, không phải học múa chuyên nghiệp. Cô bé có ước mơ muốn trở thành huấn luyện viên múa chuyên nghiệp.

Misu - Con gái ca sĩ Mỹ Lệ sinh sống và học tập ở nước ngoài đã lâu

Trong 3 người con của ca sĩ Mỹ Lệ, thì con gái Misu năm nay vừa tròn 18. Misu sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp và phong cách cá tính.

Sao Việt chọn trường cho con: Ái nữ Quyền Linh đỗ trường top thế giới, con gái MC Phan Anh đã du học - ảnh 4

Misu, ái nữ của ca sĩ Mỹ Lệ đã đi du học Đức từ khi bước vào bậc trung học

Từ mẫu giáo, Misu đã được bố mẹ cho học trường quốc tế của Đức tại TP.HCM. Misu và chị gái Misa đều khiến bố mẹ tự hào về thành tích học tập xuất sắc và rất ngoan ngoãn. Bên cạnh đó, hai bé còn nói được 6 thứ tiếng và biết chơi đàn piano, múa ballet... Khi vào học trung học, vợ chồng nữ ca sĩ quyết định cho con đi du học tại Đức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh