24h
Yeah1 News

Quý tử nhà Quách Ngọc Tuyên mới sinh đã mắc bệnh, nam diễn viên phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi

Thứ năm, 02/05/2024 | 22:30 (GMT+7)

Chia sẻ của Quách Ngọc Tuyên về tình trạng bệnh của con trai khiến nhiều người không khỏi xót xa, đồng cảm.

Mới đây, diễn viên Quách Ngọc Tuyên gây chú ý khi đăng tải video quay lại quá trình chữa bệnh cho con trai. Theo lời nam diễn viên, bé Vi Cá mắc bệnh ở da khiến 2 má ửng đỏ, phồng rộp nhưng không biết nguyên nhân vì đâu.

Theo đó, Quách Ngọc Tuyên nói: "Ông bà cô chú thấy biết con bị gì không, chỉ giùm Tuyên với, không biết sao nữa nè, giờ lại tiếp tục đi khám. Nhìn mặt xót quá, không dám hôn mặt luôn, hết đẹp trai luôn. Tuyên với bé Hân ẵm Vi Cá vô đây để bác sĩ tư vấn".

Quý tử nhà Quách Ngọc Tuyên mới sinh đã mắc bệnh, nam diễn viên phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi - ảnh 1

Quách Ngọc Tuyên chia sẻ hình ảnh con trai bị bệnh với những vết đỏ trên mặt khiến nhiều người xót xa

Nam diễn viên Lật Mặt 7 cho biết, anh và bà xã đã đưa con đi khám bệnh ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa trị khỏi. Sau khi thăm khám, anh biết được con trai bị chàm sữa hay còn gọi là bị viêm da cơ địa. Theo lời bác sĩ dặn dò, 2 vợ chồng không cần lo lắng vì em bé ở độ tuổi này dễ bị bệnh về da.

Quý tử nhà Quách Ngọc Tuyên mới sinh đã mắc bệnh, nam diễn viên phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi - ảnh 2

Anh phải bế con đi khắp nơi để chữa trị

Nam diễn viên cho biết thêm: "Tội nghiệp Vi Cá quá cô chú ơi, mặt em bị chàm sữa, bị viêm da cơ địa, em bị đỏ loét luôn, thương em quá. Mặt em bị nhiều, bị nổi quá trời. Tuyên đi khám nhiều lắm, nhiều nơi, nhiều bác sĩ luôn rồi mà vẫn không hết.

Cứ xức thuốc vô thì hết, da lại đẹp, đẹp trai lắm. Buông thuốc ra thì lại như thế này. Bác sĩ cũng không cho xức thuốc nhiều, tại vì cũng không tốt. Tuyên với bé Hân mới hỏi nhờ bác sĩ tư vấn, bác sĩ nói đừng lo, tại em còn nhỏ, qua tầm 6 tháng - 1 tuổi là em khỏe, tự hết. Tính để cho em hết tự nhiên luôn chứ không cần xức thuốc. Quan trọng là phải giữ cho em sạch sẽ".

Quý tử nhà Quách Ngọc Tuyên mới sinh đã mắc bệnh, nam diễn viên phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi - ảnh 3

Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi lo lắng

Video của Quách Ngọc Tuyên sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó, không ít khán giả bày tỏ sự đồng cảm vì con của mình cũng từng mắc bệnh tương tự với bé Vi Cá. Nhiều ý kiến còn bày mẹo dân gian cho nam diễn viên như tắm lá, đổi sữa,... cho 2 vợ chồng.

Được biết, bé Vi Cá - con trai Quách Ngọc Tuyên chào đời vào tháng 11/2023. Bé Vi Cá có gương mặt bầu bĩnh, diện mạo được nhận xét giống hệt bố.

Quý tử nhà Quách Ngọc Tuyên mới sinh đã mắc bệnh, nam diễn viên phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi - ảnh 4

Bé Vi Cá sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm

Ngoài ra, con gái đầu lòng của Quách Ngọc Tuyên cũng nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Cô bé cũng hết mực yêu thương em nhỏ, thường xuyên ôm hôn Vi Cá. 

Quý tử nhà Quách Ngọc Tuyên mới sinh đã mắc bệnh, nam diễn viên phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi - ảnh 5

Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên

Có thể thấy, bên cạnh sự nghiệp thành công thì Quách Ngọc Tuyên còn được chú ý với chuyện tình chênh lệch nhau 16 tuổi với bà xã Thảo Hân. Quách Ngọc Tuyên cho biết dù anh và vợ chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng cả 2 có sự dung hòa về tính cách. Nam diễn viên chia sẻ anh ý thức được mình "già" so với vợ nên cố gắng chơi với những người trẻ, quan sát, học hỏi từ họ để hòa nhập. Bên cạnh đó, anh luôn biết lắng nghe, trò chuyện với vợ nhiều hơn để hiểu cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục