24h
Yeah1 News

Anh Tài mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là NSƯT Thành Lộc hay bạn thân Lan Ngọc?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:25 (GMT+7)

Hint mới về danh tính của Anh Tài tiếp theo trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang tiếp tục được khán giả bàn luận sôi nổi.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hiện tại sau khi bước vào giai đoạn công bố các nam nghệ sĩ tham gia thì đang là chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện tại, chương trình đã công bố được gần một nửa số Anh Tài góp mặt trong chương trình và danh tính những Anh Tài còn lại vẫn đang là ẩn số, được hé lộ dần và ngày càng hấp dẫn qua các hint được NSX chương trình tung ra.

Anh Tài mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là NSƯT Thành Lộc hay bạn thân Lan Ngọc? - ảnh 1

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã tiếp tục tung ra một hint gợi ý về danh tính của Anh Tài tiếp theo. Dựa vào dữ kiện được đưa ra, khán giả đã bàn luận sôi nổi và dưới đây là 2 cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất.

Anh Tài mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là NSƯT Thành Lộc hay bạn thân Lan Ngọc? - ảnh 2

Hình ảnh hint trong khung cảnh hàng ghế đỏ tựa như rạp chiếu phim, xung quanh có nhiều mũi tên. Đáng chú ý ở giữa bức ảnh còn có một chiếc giỏ và quả thị. Không quá khó để khán giả nhanh chóng nhận ra đây là gợi ý liên quan đến câu chuyện cổ tích Tấm Cám. Thế nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ để xác nhận chính xác hint này đang nhắc đến nam nghệ sĩ nào.

Vì hình ảnh quả thị, chiếc giỏ liên tưởng đến Tấm Cám mà một số netizen đã bày tỏ mong muốn Anh Tài bí ẩn là NSƯT Thành Lộc. Nam nghệ sĩ được mệnh danh là "phù thủy sân khấu" đã có rất nhiều vai diễn để đời trên sân khấu Ngày xửa ngày xưa, trong đó có vai Cám trong vở Tấm Cám.

Anh Tài mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là NSƯT Thành Lộc hay bạn thân Lan Ngọc? - ảnh 3

Mặt khác, hình ảnh mũi tên xuất hiện trong hint lại khiến nhiều khán giả nghiêng về cái tên S.T Sơn Thạch nhiều hơn. Đây cũng là vai diễn của S.T trong bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Rất nhiều netizen mong chờ bạn thân của Lan Ngọc sẽ mang đến điều gì thú vị và bất ngờ nếu thực sự tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Anh Tài mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là NSƯT Thành Lộc hay bạn thân Lan Ngọc? - ảnh 4
Anh Tài mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là NSƯT Thành Lộc hay bạn thân Lan Ngọc? - ảnh 5

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục