24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh tụt hạng khi làm đội trưởng trong Công diễn 2 ở Đạp gió?

Thứ bảy, 04/05/2024 | 10:58 (GMT+7)

Những hình ảnh được nhá hàng cho Công diễn 2 đã khiến nhiều fan Việt không khỏi lo lắng cho kết quả trong tập này của Suni Hạ Linh.

Sau khi tập mới chính thức lên sóng vào ngày 3/5, Đạp Gió 2024 tiếp tục mang đến những cung bậc cảm xúc trong lòng khán giả. Trong tập này, thứ hạng của các thí sinh sau vòng biểu diễn nhóm 1 đã được công bố, và Suni Hạ Linh đã đứng thứ 13 với 91 điểm, giảm 2 hạng so với vòng thi solo trước đó. Có thể thấy dù có sự tụt hạng nhưng Suni Hạ Linh vẫn giữ vững vị trí trong top 15, đảm bảo được "slot" bước vào vòng trong.

Suni Hạ Linh tụt hạng khi làm đội trưởng trong Công diễn 2 ở Đạp gió? - ảnh 1

Được đánh giá cao sau 2 tập liên tiếp với sự ổn định trong top 15 và màn biểu diễn sôi động, đầy cảm xúc, Suni Hạ Linh đã thu hút sự tin tưởng của các thành viên khác. Cô được Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), Cận Mộng Giai và Quách Thư Dao chọn làm đội trưởng trong vòng biểu diễn nhóm 2.

Suni Hạ Linh tụt hạng khi làm đội trưởng trong Công diễn 2 ở Đạp gió? - ảnh 2

Trong vòng thi sắp tới, đại diện của Việt Nam sẽ cùng nhau biểu diễn ca khúc Sương Mù cùng 3 tỷ tỷ khác. Đây là một ca khúc được đánh giá là khó hát, và Suni Hạ Linh cũng đã thốt lên "Oh my god", "Khó quá" khi nghe đồng đội đọc lời bài hát và bước vào quá trình tập luyện. Với trách nhiệm là đội trưởng cộng với việc phải chọn bài hát có lời luyến láy, đòi hỏi phát âm chuẩn từng từ, đại diện của Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực và khó khăn trong vòng biểu diễn nhóm 2 tại Đạp Gió.

Suni Hạ Linh tụt hạng khi làm đội trưởng trong Công diễn 2 ở Đạp gió? - ảnh 3

Trước đó khi lần đầu tiên xuất hiện tại Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Ngay từ tập đầu tiên, cô đã gây tranh cãi về thời trang cùng với màn trình diễn Cứ Chill Thôi bị nhận xét rời rạc, phần đu dây không ăn nhập bài hát. Ngoài ra, Suni Hạ Linh cũng liên tục bị so sánh với người tiền bối Chi Pu. 

Suni Hạ Linh tụt hạng khi làm đội trưởng trong Công diễn 2 ở Đạp gió? - ảnh 4

Tuy nhiên, đến tập 2 của chương trình, Suni Hạ Linh đã được khen ngợi về sự tiến bộ trong việc lựa chọn trang phục và kiểu tóc. Trong phần biểu diễn nhóm, đại diện của Việt Nam đã có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Ngoài việc thể hiện sức mạnh giọng hát, Suni Hạ Linh còn được giao trọng trách đứng trung tâm trong màn nhảy break dance. Màn biểu diễn của cô nhận được sự đánh giá tích cực từ cả mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục