24h
Yeah1 News

Tiến Luật từng đắn đo trước khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, nay muốn bung hết skill vì 1 lý do

Thứ hai, 06/05/2024 | 12:35 (GMT+7)

Tiến Luật mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tiến Luật sau khi xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nam diễn viên vốn đã nổi tiếng với nhiều vai diễn điện ảnh, trên sân khấu lẫn web drama, quen thuộc với khán giả qua hình ảnh hài hước, "lầy lội" trong các gameshow nay khiến khán giả rất tò mò sẽ mang đến điều gì khi đứng trên một sân khấu âm nhạc như  Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tiến Luật từng đắn đo trước khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, nay muốn bung hết skill vì 1 lý do - ảnh 1

Tiến Luật cho biết bản thân anh trước khi nhận lời tham gia chương trình cũng khá đắn đo vì lo lắng không thể kết hợp tốt với tất cả Anh Tài trong chương trình: "Có những người mình đã từng làm việc chung nhưng cũng có nhiều người mình chỉ gặp ở sự kiện hoặc tương tác trên mạng xã hội nhưng chưa làm việc hoặc quay chung lần nào nên cũng khá lo lắng trước khi gặp mọi người" - Tiến Luật chia sẻ.

Tiến Luật từng đắn đo trước khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, nay muốn bung hết skill vì 1 lý do - ảnh 2

Thế nhưng nam diễn viên cũng cho biết sau khi xác nhận tham gia, anh đã quyết tâm sẽ "bung hết skill", hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Tiến Luật là một nghệ sĩ đa tài khi góp mặt trong các dự án điện ảnh: Thập Tam Muội, Chị Mười Ba – 3 Ngày Sinh Tử, Bệnh Viện Ma, Tình Người Duyên Ma, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Con Nhót Mót Chồng,... Năm 2023, Tiến Luật đã có màn lột xác ngoạn mục qua bộ phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam. Anh còn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí ăn khách: Cuối Tuần Tuyệt Vời, Thách Thức Danh Hài, Đệ Nhất Mưu Sinh...

Tiến Luật từng đắn đo trước khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, nay muốn bung hết skill vì 1 lý do - ảnh 3

Nhận lời mời tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tiến Luật đã đắn đo suy nghĩ rất lâu mới đưa ra quyết định này. Anh cho biết bản thân đã xem thử chương trình bản gốc ở nước ngoài và nghĩ rằng bản thân không có khả năng thực hiện nhiều thử thách khó như thế. Tuy nhiên, Tiến Luật đã được gia đình và bạn bè đồng nghiệp động viên nên anh mới gật đầu đến chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục