24h
Yeah1 News

Thời trang "một trời một vực" của Suni Hạ Linh trên sân khấu và đời thường khi thi Đạp gió

Thứ bảy, 04/05/2024 | 07:25 (GMT+7)

Khác với những bộ trang phục gây tranh cãi trong chương trình, Suni Hạ Linh đời thường lại được nhận xét có gu thời trang đơn giản nhưng hiện đại và hút mắt hơn.

Suni Hạ Linh hiện đang tham gia Đạp gió 2024 tại Trung Quốc và được nhiều sự ủng hộ khi có những phần thi đạt điểm cao, phong độ ổn định. Tuy nhiên khi những hình ảnh đầu tiên được tung ra, nữ ca sĩ lại bị cho là gây thất vọng vì gu thời trang khó hiểu, "dìm dáng" và không nổi bật giữa dàn tỷ tỷ. Trang phục biểu diễn của nữ ca sĩ cũng thường xuyên thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Thời trang 'một trời một vực' của Suni Hạ Linh trên sân khấu và đời thường khi thi Đạp gió - ảnh 1

Trong video giới thiệu đầu tiên và khi xuất hiện trong MV, Suni Hạ Linh diện mẫu váy đính hoa bạc thời thượng nhưng lại để lộ khuyết điểm về vòng eo bánh mì, không tôn được hết điểm mạnh hình thế của nữ ca sĩ. Ở một tạo hình khác trong poster, Suni Hạ Linh được stylist cho diện full set đồ jean nhưng trang phục này lại bị nhận xét là khá lạc lõng và để lộ hạn chế chiều cao.

Thời trang 'một trời một vực' của Suni Hạ Linh trên sân khấu và đời thường khi thi Đạp gió - ảnh 2
Thời trang 'một trời một vực' của Suni Hạ Linh trên sân khấu và đời thường khi thi Đạp gió - ảnh 3

Khác với những bộ trang phục trong chương trình, Suni Hạ Linh ở đời thường trong khoảng thời gian sang Trung Quốc ghi hình Đạp gió lại có thời trang khá ấn tượng. Nữ ca sĩ có phong cách bám sát "gu" của netizen xứ Trung với những outfit được cư dân mạng nhận xét là "đậm chất tỷ tỷ Douyin".

Thời trang 'một trời một vực' của Suni Hạ Linh trên sân khấu và đời thường khi thi Đạp gió - ảnh 4
Thời trang 'một trời một vực' của Suni Hạ Linh trên sân khấu và đời thường khi thi Đạp gió - ảnh 5
Thời trang 'một trời một vực' của Suni Hạ Linh trên sân khấu và đời thường khi thi Đạp gió - ảnh 6

Nhìn chung, đời thường, Suni biến hóa nhiều phong cách nhưng kết hợp khá hiệu quả giữa hình ảnh nữ tính và cá tính rất hiện đại với các outfit cắt xẻ vừa phải mà vẫn tôn được vẻ đẹp hình thể lẫn thần thái của nữ ca sĩ. 

Mặt khác, so với phần solo, Suni Hạ Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong công diễn 1 vì sự cải thiện trong vấn đề phục trang. Nữ ca sĩ nổi bật với layout make up trẻ trung, năng động cùng trang phục mang hơi hướng tươi sáng nhưng cũng không kém phần cool ngầu. Trên sân khấu, cô nàng cũng tự tin thể hiện biểu cảm, thu hút nhiều ánh mắt chú ý của netizen nước bạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   Đạp gió   thời trang  

Cùng chuyên mục