24h
Yeah1 News

Vừa thành đoàn chung kết Chị Đẹp 2023, Lệ Quyên đã có bài tâm sự dài gây chú ý

Chủ nhật, 04/02/2024 | 08:06 (GMT+7)

"Chị đẹp" Lệ Quyên có chia sẻ đáng chú ý ngay sau chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Bài viết của cô nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tối ngày 3/2, chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được phát sóng với kết quả thành lập đội hình nhóm nhạc Đạp Gió bao gồm 7 thành viên. Những cái tên xuất sắc được chọn ra mắt trong nhóm nhạc bao gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Kết quả này cũng được nhiều khán giả ủng hộ.

chi-dep-dap-gio-re-song-2
Đội hình 7 thành viên ra mắt nhóm nhạc chung kết

Sau khi chương trình lên sóng, "chị đẹp" Lệ Quyên đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đăng tải bài viết dài như một bức tâm thư của mình gửi đến hành trình "đạp gió rẽ sóng" vừa qua. Lệ Quyên cho biết, cô biết ơn chương trình vì đã tạo cơ hội cho mình được sống hết mình, tận hưởng những sân khấu và các tiết mục trình diễn ấn tượng. Đồng thời, đây cũng là nơi mà Lệ Quyên có thể tự do nói, cười, thể hiện cảm xúc, "không cần đóng khung trong những hình tượng hoàn hảo, im lặng cười xã giao mọi lúc mọi nơi".

CK2_5540-Enhanced-NR
Lệ Quyên rạng rỡ trong tiết mục đêm chung kết

Lệ Quyên bộc bạch: "Nếu được lựa chọn một lần nữa quay lại cuộc chơi này, Quyên vẫn sẽ chơi theo cách của mình, vẫn sẽ nhảy hết mình dù chưa quen, vẫn sẽ hát bằng tất cả cảm xúc, vẫn sẽ phản ứng với những thứ mình nhìn thấy và tin là không đúng, vẫn sẽ muốn bảo vệ những điều mình tin là nó không sai...".

Ảnh chụp Màn hình 2024-02-04 lúc 08.14.45
Bài đăng tâm sự của Lệ Quyên sau đêm chung kết

Giọng hát "Nếu em được chọn lựa" tiết lộ sau đêm chung kết, các "chị đẹp" không còn đứng chung trên sân khấu, mỗi người lựa chọn con đường riêng, điều mà cô mong muốn nhất là những nghệ sĩ trẻ có nhiều năm cống hiến sẽ có thêm cơ hội để được toả sáng.

Cuối cùng, Lệ Quyên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã dành sự quan tâm, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua để cô được sống hết mình, cống hiến hết mình trong chương trình. Đồng thời, Lệ Quyên hứa vẫn sẽ tiếp tục "cháy" với đam mê nghệ thuật.

chi-dep-ban-goc-2
Nhiều người hài lòng với kết quả của đêm chung kết

Trải qua nhiều vòng thi, trong tập Chung kết, 14 "chị đẹp" được chia thành 2 đội do Trang Pháp và MLee dẫn dắt. Hai đội lần lượt trình diễn đối kháng qua các tiết mục nhóm 3 người, 5 người và 7 người. Ở mỗi lượt trình diễn, đội nào thắng sẽ giành được 1 suất ra mắt thành viên cho đội của mình (người được ra mắt là người có số lượt bình chọn cao nhất). Cuối cùng, team của Trang Pháp thắng 2 lần trình diễn, team của MLee thắng 1 lần trình diễn và có tổng lượt bình chọn 3 tiết mục cao hơn nên mỗi đội đều nhận về 2 suất ra mắt thành viên trong nhóm nhạc Đạp Gió.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục