24h
Yeah1 News

Phạm Thoại bị Lucie "cà khịa" thẳng chuyện đám cưới giả, phản ứng của Hương Giang mới đáng chú ý

Thứ năm, 09/05/2024 | 10:53 (GMT+7)

Drama "căng cực" của Phạm Thoại và Lucie Nguyễn tại Ngôi sao chốt đơn mới đây đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngôi sao chốt đơn là show thực tế có sự góp mặt của loạt KOC và influencer đình đám trong giới livestream bán hàng hiện tại như Phạm Thoại, Long Chun, Call Me Duy và cặp đôi Lucie Nguyễn và Tuấn Dương. Những diễn biến tràn ngập drama trong chương trình của Hương Giang và Dược Sĩ Tiến cũng nhiều lần trở thành tâm điểm gây tranh cãi.

Mới đây trong một phần thi, khi phần thể hiện của team Phạm Thoại bị Dược Sĩ Tiến đánh giá không cao và nhận xét là đã phạm luật, nam TikToker đã bảo vệ team và phản biện lại "Nhưng em cảm thấy vô lý!". Lúc này, Lucie Nguyễn đã lên tiếng "cà khịa" thẳng thừng: "Nó vô lý như cái đám cưới của em vậy đó!". Nghe màn cà khịa này, Hương Giang cũng phải bật cười và tỏ ra thích thú trước sự thẳng thắn của Lucie.

Phạm Thoại bị Lucie 'cà khịa' thẳng chuyện đám cưới giả, phản ứng của Hương Giang mới đáng chú ý - ảnh 1

Cách đây không lâu, câu chuyện về đám cưới của Phạm Thoại đã gây tranh cãi gay gắt. Nam TikToker đã dựng rạp, tung ảnh cưới và tổ chức cả một buổi lễ, mời đông đảo khách mời đến ăn cưới như thật. Đến cuối cùng, Phạm Thoại mới cho hay đó chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư. Phản ứng "đốp chát" của Phạm Thoại khi dân mạng tỏ ra không đồng tình với cách đùa này sau đó càng khiến nam TikToker bị chỉ trích nhiều hơn.

Phạm Thoại bị Lucie 'cà khịa' thẳng chuyện đám cưới giả, phản ứng của Hương Giang mới đáng chú ý - ảnh 2
Phạm Thoại bị Lucie 'cà khịa' thẳng chuyện đám cưới giả, phản ứng của Hương Giang mới đáng chú ý - ảnh 3

Ngôi sao chốt đơn là show truyền hình thực tế về livestream bán hàng - xu hướng đang lên trong mảng bán hàng online thời gian gần đây. Chương trình do Hương Giang và Dược Sĩ Tiến làm nhà sản xuất, có sự góp mặt của các KOC, influencer đình đám trong mảng livestream "chốt đơn" với những phiên live tiền tỷ gồm Long Chun, Phạm Thoại, Call Me Duy và bộ đôi Lucie - Tuấn Dương.

Phạm Thoại bị Lucie 'cà khịa' thẳng chuyện đám cưới giả, phản ứng của Hương Giang mới đáng chú ý - ảnh 4

Chương trình từ khi mới tung teaser, trailer nhá hàng thì đã được đánh giá cao về yếu tố giải trí. Khi vừa lên sóng, Ngôi Sao Chốt Đơn đã đảm bảo phần đặc sản "drama" với những màn chặt chém của các mentor, loạt phát ngôn gây sốc của các thí sinh... Tuy nhiên, bên cạnh một số khán giả bị hấp dẫn bởi những màn "đấu đá" đầy drama trong những tập đầu tiên thì cũng có một bộ phận khán giả tỏ ra ngán ngẩm với những drama trong Ngôi Sao Chốt Đơn. Những màn "chặt chém" của các mentor.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục