24h
Yeah1 News

Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show "Bắt Đầu Suy Luận Nào"

Thứ tư, 08/05/2024 | 12:16 (GMT+7)

Nhan sắc dàn sao Hoa ngữ thăng hạng thấy rõ khi tham gia show "Bắt Đầu Suy Luận Nào", những hình ảnh fancam và những hình leak tạo hình khiến fan thích mê.

Trên trang mạng xã hội, loạt tạo hình mới nhất của dàn khách mời chương trình "Bắt đầu suy luận nào" đang tạo nên cơn sốt và thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong số này, một gương mặt nổi bật và gây ấn tượng mạnh là diễn viên Trương Lăng Hách, sinh năm 1997, với màn thăng hạng nhan sắc đáng kinh ngạc sau khi thay đổi kiểu tóc sang đuôi sói.

Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 1

Kiểu tóc đuôi sói đã giúp Trương Lăng Hách tạo nên một sự thay đổi đáng chú ý trong hình ảnh của mình và thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 2
Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 3

Trên mạng xã hội, netizen đã thể hiện sự phấn khích trước vẻ đẹp đỉnh cao của mỹ nam "Thương lan quyết".

Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 4

Đồng thời, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không kém phần gây chú ý.

Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 5

Sau khi xuất hiện với tạo hình tóc xanh được đánh giá là đẹp như AI vẽ ra, mỹ nhân Tân Cương tiếp tục khiến khán giả ngơ ngẩn với thần thái sang chảnh ngút ngàn trong trang phục đen. Sự tự tin và quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã làm cho cộng đồng mạng không khỏi thổn thức.

Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 6
Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 7
Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 8
Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 9

Một look ảnh khác của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với tạo hình ma mị

Khoảnh khắc cặp đôi tham gia show được chụp lén khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh gia tộc ma cà rồng ở phương Tây, cả 2 đều được khen ngợi về tạo hình phù hợp, khí chất.
Khoảnh khắc cặp đôi tham gia show được chụp lén khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh gia tộc ma cà rồng ở phương Tây, cả 2 đều được khen ngợi về tạo hình phù hợp, khí chất.

Ngoài hai ngôi sao Trương Lăng Hách và Địch Lệ Nhiệt Ba, dàn khách mời của chương trình "Bắt đầu suy luận nào" còn gồm các thành viên khác như Lưu Vũ Ninh, Bạch Vũ và Châu Kha Vũ. Sự kết hợp của các gương mặt nổi tiếng này đã mang đến một bữa tiệc thị giác đầy màu sắc và ấn tượng cho khán giả.

Lưu Vũ Ninh gây ấn tượng với mái tóc bạch kim
Lưu Vũ Ninh gây ấn tượng với mái tóc bạch kim

Với những tạo hình mới và sự tỏa sáng của dàn khách mời, chương trình "Bắt đầu suy luận nào" hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và những cuộc tranh luận sôi nổi cho khán giả. Sự thay đổi về ngoại hình và phong cách của các nghệ sĩ cũng là một lợi thế để thu hút sự quan tâm của khán giả và tạo nên sự độc đáo cho chương trình này.

Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' - ảnh 12

Dù chỉ là những tạo hình và trang phục mới, nhưng với sự tỏa sáng của Trương Lăng Hách, Địch Lệ Nhiệt Ba và các thành viên khác, chương trình "Bắt đầu suy luận nào" đã trở thành trung tâm chú ý trên mạng xã hội và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngoài cặp đôi "chiến thần visual" Trương Lăng Hách và Địch Lệ Nhiệt Ba, dàn khách mời của "Bắt đầu suy luận nào" còn có Lưu Vũ Ninh, Bạch Vũ, Châu Kha Vũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục