24h
Yeah1 News

Sao Việt tậu nhà trước thềm Tết Nguyên đán 2024: Lệ Quyên, Mạnh Trường tráng lệ, netizen ngớ người cơ ngơi mỹ nhân 2000

Thứ tư, 31/01/2024 | 09:49 (GMT+7)

Dàn sao Việt tậu nhà trước thềm Tết Nguyên đán 2024 khiến dân tình choáng ngợp, cơ ngơi nhìn thoáng qua netizen cũng thấy giá trị "không vừa".

Trong những ngày gần Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, nhiều nghệ sĩ Việt phấn khích khi chia sẻ với công chúng về việc mua nhà mới. Mặc dù, không tiết lộ giá trị cụ thể, nhưng nhìn vào kiến trúc và sự hoành tráng của căn hộ, khán giả cũng có thể cảm nhận được số tiền lớn mà các nghệ sĩ đầu tư cho cơ ngơi này là không hề nhỏ.

1. Mạnh Trường

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, vợ chồng diễn viên Mạnh Trường hào hứng khoe tậu biệt thự mới vào những ngày cận Tết. Cơ ngơi mới của nam diễn viên nằm ngay mặt tiền khu dân cư, thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại với tông màu trắng - nâu làm chủ đạo. Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt, khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc mừng vợ chồng Mạnh Trường. 

Vợ chồng Mạnh Trường hạnh phúc khoe biệt thự mới, khiến khán giả ngưỡng mộ.
Vợ chồng Mạnh Trường hạnh phúc khoe biệt thự mới, khiến khán giả ngưỡng mộ.

Diễn viên Mạnh Trường đang là một trong những diễn viên truyền hình được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Đa phần hình mẫu anh trong vai người đàn ông soái ca, và có gia đình hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. Các bộ phim anh đã từng tham gia như: Bí mật tam giác vàng, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán... và gần đây là Chạy trốn thanh xuân.

Mạnh Trường nổi tiếng là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí phía Bắc.
Mạnh Trường nổi tiếng là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí phía Bắc.

Không chỉ thành công sự nghiệp nghệ thuật mà Mạnh Trường còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ là Lan Phương và hai con. Mặc dù Lan Phương không không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô sát cánh cùng anh từ lúc anh chưa có tên tuổi. Nam diễn viên khẳng định anh may mắn là người đồng hành với vợ trong nhiều năm qua.

Tháng 6/2022, sao phim Hương Vị Tình Thân khoe căn biệt thự được xây dựng trên núi tại tỉnh Hòa Bình dành tặng vợ con. Cơ ngơi của nam diễn viên được ví như resort thu nhỏ, có hồ bơi rộng lớn, tràn ngập hoa tươi và cây ăn quả. Biệt thự lấy màu trắng làm tông  chủ đạo, nội thất bên trong cực sang trọng. 

2. Lệ Quyên

Lệ Quyên mới đây gây choáng vừa tậu căn biệt thự tại một ngọn đồi ở Đà Lạt, có hướng nhìn ra núi rừng. Bức ảnh chụp từ phía ngoài cũng đủ thấy được độ sang trọng và giá trị đắt đỏ của căn biệt thự này. Cơ ngơi mới của nữ ca sĩ được xây dựng theo kiến trúc châu Âu hiện đại, lấy màu trắng làm gam chủ đạo. Bên ngoài biệt thự có một khoảng sân vườn, được tận dụng để trồng hoa cảnh. Trước hiên là không gian để tổ chức tiệc ngoài trời.

Căn biệt thự mới tậu của Lệ Quyên được cho là có giá trị 'không vừa'.
Căn biệt thự mới tậu của Lệ Quyên được cho là có giá trị "không vừa".
Nội thất bên trong biệt thự được 'nữ hoàng phòng trà'' chọn lựa, bố trí vô cùng hiện đại và sang trọng.
Nội thất bên trong biệt thự được "nữ hoàng phòng trà'' chọn lựa, bố trí vô cùng hiện đại và sang trọng.
Sao Việt tậu nhà trước thềm Tết Nguyên đán 2024: Lệ Quyên, Mạnh Trường tráng lệ, netizen ngớ người cơ ngơi mỹ nhân 2000 - ảnh 5
Sao Việt tậu nhà trước thềm Tết Nguyên đán 2024: Lệ Quyên, Mạnh Trường tráng lệ, netizen ngớ người cơ ngơi mỹ nhân 2000 - ảnh 6

3. Lona Kiều Loan

Trước thềm năm mới, á hậu Kiều Loan cũng khoe căn hộ cao cấp mới tậu tại TP.HCM và nàng hậu vừa chính thức dọn vào từ 25/12. Cơ ngơi của người đẹp có màu nâu vàng và trắng làm chủ đạo, vô cùng rộng rãi. Nội thất bên trong được thiết kế, bố trí theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, ấm cúng. Căn hộ hướng nhìn ra trung tâm TP.HCM sầm uất, có hồ bơi riêng.

Á hậu Kiều Loan vừa hé lộ về cơ ngơi vừa mới được tậu trước thềm năm mới.
Á hậu Kiều Loan vừa hé lộ về cơ ngơi vừa mới được tậu trước thềm năm mới.
Sao Việt tậu nhà trước thềm Tết Nguyên đán 2024: Lệ Quyên, Mạnh Trường tráng lệ, netizen ngớ người cơ ngơi mỹ nhân 2000 - ảnh 8
Sao Việt tậu nhà trước thềm Tết Nguyên đán 2024: Lệ Quyên, Mạnh Trường tráng lệ, netizen ngớ người cơ ngơi mỹ nhân 2000 - ảnh 9
Sao Việt tậu nhà trước thềm Tết Nguyên đán 2024: Lệ Quyên, Mạnh Trường tráng lệ, netizen ngớ người cơ ngơi mỹ nhân 2000 - ảnh 10

Qua những hình ảnh hiếm hoi được hé lộ, có thể thấy nhà của Lona Kiều Loan rất rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ở khu vực phòng khách, nàng hậu đặt một bộ bàn ghế lớn, hướng ra view toàn thành phố. Bên cạnh đó, cô cũng khiến nhiều người khen ngợi vì rất tinh tế trong cách chọn nội thất khiến cho ngôi nhà thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao việt  

Cùng chuyên mục