24h
Yeah1 News

Anh Tài tiếp theo của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: 3 nam thần Vbiz cùng 1 võ sĩ "khuấy đảo" chương trình

Thứ năm, 09/05/2024 | 11:23 (GMT+7)

Danh tính của 4 Anh Tài mới xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã khiến khán giả không khỏi hào hứng.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã tiếp tục công bố 4 Anh Tài tiếp theo tham gia chương trình. Nếu 3 Anh Tài S.T Sơn Thạch, Đăng Khôi và Bùi Công Nam đều là những nam nghệ sĩ nổi tiếng và đã được khán giả V-Pop biết đến thì võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất chính là cái tên đang khiến nhiều khán giả tò mò.

Năm 2009, Anh Tài Duy Nhất tham gia giải đấu đầu tiên tại “Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á” và xuất sắc giành được Huy chương Bạc. Sau đó, anh tiếp tục giành được Huy chương Vàng tại “Asian Indoor Games” ở bộ môn Muay Thái, và giành Huy chương Bạc ở “SEA Games 25”. Thừa thắng xông lên, Duy Nhất góp mặt ở nhiều đấu trường trong nước và khu vực châu Á và chinh phục vô số giải thưởng danh giá.

Anh Tài tiếp theo của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: 3 nam thần Vbiz cùng 1 võ sĩ 'khuấy đảo' chương trình - ảnh 1

Tính đến nay, Anh Tài Duy Nhất đã vượt qua mọi đối thủ để đạt được 7 lần vô địch Muay Thái thế giới (Muaythai World Championship), Huy chương Vàng SEA Games 31, vô địch World Games 2022, giành đai bạc Muay Thai Grand Prix 2022, vô địch IPCC (International Professional Combat Council) tại giải All Star Fight 2023. Bên cạnh Muay Thái, anh còn giành giành đai vô địch võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam - MMA Lion Championship (2022).Ngoài những thành tựu vang dội trên sàn đấu, Anh Tài Duy Nhất còn là một người thầy tận tâm, luôn truyền lửa đam mê võ thuật cho các thế hệ trẻ.

Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Nguyễn Trần Duy Nhất nói: “Đối với tôi, một vận động viên thi đấu sẽ vượt qua nhiều thử thách nên khi nghe được tên gọi chương trình ‘Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai’, tôi mong muốn được vượt qua những thách thức được đặt ra trong cuộc chơi này”. Anh tiết lộ được vợ ủng hộ và tư vấn trước quyết định tham gia một sân chơi đặc biệt như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. “Giọng hát tôi chắc chắn không tốt như các ca sĩ gạo gội nhưng thông qua sự nỗ lực và cố gắng, tôi hy vọng mọi người sẽ đón nhận Nguyễn Trần Duy Nhất ở một hình ảnh mới hơn” - Duy Nhất nói thêm.

Cùng đợt công bố này còn có S.T Sơn Thạch. Từ nhỏ, Anh Tài S.T Sơn Thạch đã là một ca sĩ nhí hoạt động năng nổ, và từng xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ bên cạnh những tên tuổi lớn. Với đam mê dành cho nghệ thuật, đặc biệt là nhảy múa, nam ca sĩ gây ấn tượng với nhiều người về phong thái tự tin dù chỉ mới 9 tuổi.

Đến năm 2010, Anh Tài S.T Sơn Thạch trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám 365. Kể từ đây, anh chính thức hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và được đông đảo công chúng biết đến. Trong suốt thời gian đồng hành cùng nhóm, nam ca sĩ cùng các thành viên đã gặt hái được vô số thành công qua loạt bản hit đình đám như: Nơi Anh Không Thuộc Về, Hai Cô Tiên, Oh My Love, No Love No Life,... đặc biệt là “Bống Bống Bang Bang”.

Anh Tài tiếp theo của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: 3 nam thần Vbiz cùng 1 võ sĩ 'khuấy đảo' chương trình - ảnh 2

Sau 6 năm, Anh Tài S.T Sơn Thạch chuyển hướng sang hoạt động solo và cho ra mắt các ca khúc mang giai điệu bắt tai cùng ca từ vui tươi, tình cảm như: Tình Yêu Tuyệt Vời, Thật Xa Thật Gần, Phiếu Bé Ngoan,...Bên cạnh vai trò ca hát, anh còn tham gia diễn xuất ở màn ảnh rộng, trong số đó phải kể đến: Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Tìm Vợ Cho Bà,…Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong nhiều chương trình và đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Với S.T Sơn Thạch, anh cho biết là khán giả theo dõi liên tiếp nhiều mùa phát sóng của phiên bản gốc. “Khi xem, tôi có nhiều ý tưởng sân khấu cho chương trình. Khi chính thức tham gia chương trình, tôi muốn hiện thực hóa ý tưởng đó” - S.T Sơn Thạch nói.

Anh Tài Bùi Công Nam - Ca sĩ, Nhạc sĩ, NSX âm nhạc tài năng của làng nhạc Việt. Anh là người đứng sau loạt hit Tết đình đám như: Tự Giác Đi, Tết Này Con Sẽ Về, Năm Qua Đã Làm Gì, Tết Ổn Rồi, …Tài năng âm nhạc của Bùi Công Nam chính thức được đông đảo khán giả biết đến từ khi anh tham gia cuộc thi “Sing My Song 2016”. Bài hát “Chí Phèo” và “Nghe Này Ai Ơi” do anh sáng tác, thể hiện đã xuất sắc trở thành bài hát được yêu thích trong mùa thi.

Anh Tài tiếp theo của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: 3 nam thần Vbiz cùng 1 võ sĩ 'khuấy đảo' chương trình - ảnh 3

Từ đây, tên tuổi của Anh Tài Bùi Công Nam đã đến gần hơn với người hâm mộ.Sau thành công của chương trình, Anh Tài Bùi Công Nam tiếp tục gây dấu ấn trên thị trường âm nhạc khi sáng tác loạt ca khúc: Có Ai Thương Em Như Anh, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm, Bài Này Không Để Đi Diễn, Body Shaming, Anh Không Theo Đuổi Em Nữa, Kiếp Chồng Chung, Nhớ Mãi Chuyến Đi Này… Trong đó, bài hát “Có Ai Thương Em Như Anh” do nam nhạc sĩ sáng tác đã lọt “Top 10 Bài hát Yêu Thích Nhất” tại Làn Sóng Xanh Next Step (2018), giải “Bài Hát Của Năm” tại m Nhạc Cống Hiến (2019). Và ca khúc “Có Không Giữ Mất Đừng Tìm” đã xuất sắc đoạt giải Mai Vàng cho “Video âm nhạc” (2022).

Anh Tài Đăng Khôi là cái tên quen thuộc với các thế hệ khán giả 8x, 9x. Nam ca sĩ được người hâm mộ ưu ái gọi là “Hoàng tử teenpop ” đời đầu, bởi vẻ ngoài điển trai cùng phong cách âm nhạc đa dạng từ R&B đến Ballad.Năm 1999, Anh Tài Đăng Khôi trở thành thành viên của nhóm nhạc New Stars.

Anh Tài tiếp theo của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: 3 nam thần Vbiz cùng 1 võ sĩ 'khuấy đảo' chương trình - ảnh 4

Nhóm đã xuất sắc đạt giải “Nhóm nhạc được yêu thích nhất” trên đài phát thanh Hà Nội (2000), và “Nhóm nhạc được yêu thích nhất năm” tại giải Ngôi Sao (2000).Sau đó, nam ca sĩ theo đuổi sự nghiệp solo và gây tiếng vang mạnh mẽ qua loạt ca khúc: Cô Bé Mùa Đông, Thiên Đường Vắng Em, Ngày Nhớ Đêm Mong, Chiếc Lá Tình Yêu...

Đăng Khôi nhận định Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là một chương trình thú vị, có format hay và thử thách ấn tượng. Xác nhận tham gia chương trình, Đăng Khôi nói: “Bật mí với mọi người, năm 2024 là kỷ niệm 20 ca hát của tôi. Vì vậy, tôi muốn thực hiện một điều ý nghĩa cho cột mốc này. Tôi muốn bước ra vùng an toàn của chính mình để thử thách bản thân. Bên cạnh đó, tôi muốn truyền tải và chia sẻ những thông điệp, năng lượng tích cực thông qua những thử thách tôi chưa bao giờ được làm ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục