24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh hô to 1 câu tiếng Việt tại Đạp gió, fan Việt "nở mũi" tự hào

Thứ tư, 08/05/2024 | 07:12 (GMT+7)

Màn biểu diễn của Suni Hạ Linh tại Đạp gió mới đây đã khiến người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi hào hứng và tự hào.

Sau phần chia đội, các thí sinh của Đạp gió 2024 chính thức bước vào diễn tập cho Công diễn 2. Suni Hạ Linh, đại diện của Việt Nam, nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), Cận Mộng Giai và Quách Thư Dao để trở thành đội trưởng cho Công này. Trong vòng thi sắp tới, đại diện Việt Nam sẽ biểu diễn ca khúc khó hát "Sương Mù" cùng với 3 tỷ tỷ khác. Suni Hạ Linh đã tỏ ra ngạc nhiên và thách thức khi nghe lời bài hát và bắt đầu quá trình tập luyện.

Suni Hạ Linh hô to 1 câu tiếng Việt tại Đạp gió, fan Việt 'nở mũi' tự hào - ảnh 1

Tại buổi tập mới nhất, các đội đã có màn trình diễn trước sự chứng kiến của các đối thủ. Team Suni thể hiện đầy tự tin nhưng chỉ tiết lộ một phần nhỏ của tiết mục. Trong phần cuối, mỗi thành viên được phát 1 đoạn solo để thể hiện, trong khi các thành viên khác đọc rap thì Suni Hạ Linh chỉ ngắn gọn nói: "Suni from Vietnam (Suni đến từ Việt Nam)". Có thể đại diện Việt Nam đang "giấu bài", chờ đến lúc biểu diễn chính thức để mang đến sự bất ngờ nhiều hơn.

Suni Hạ Linh hô to 1 câu tiếng Việt tại Đạp gió, fan Việt 'nở mũi' tự hào - ảnh 2

Bước sang vòng công diễn thứ hai, Suni Hạ Linh đã được vào chung nhóm với Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), Quách Thư Dao và Cận Mộng Giai. Trong lúc chọn đội trưởng, nữ ca sĩ Việt Nam giới thiệu về mình: "Tôi có thể nói được tiếng Trung và tiếng Anh. Rap và nhảy, tôi đều có thể làm tốt". Suni Hạ Linh sau đó đã được đồng đội chọn làm đội trưởng.

Suni Hạ Linh hô to 1 câu tiếng Việt tại Đạp gió, fan Việt 'nở mũi' tự hào - ảnh 3
Suni Hạ Linh hô to 1 câu tiếng Việt tại Đạp gió, fan Việt 'nở mũi' tự hào - ảnh 4

Trước đó trong phần công diễn 1, đại diện của Việt Nam đã có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Ngoài việc thể hiện sức mạnh giọng hát, Suni Hạ Linh còn được giao trọng trách đứng trung tâm trong màn nhảy break dance. Màn biểu diễn của cô nhận được sự đánh giá tích cực từ cả mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   Đạp gió   công diễn  

Cùng chuyên mục