24h
Yeah1 News

Dự đoán tử vi ngày mới 26/4/2023: Hợi tài lộc hao tổn, Mùi phát sinh tranh chấp

Thứ ba, 25/04/2023 | 19:38 (GMT+7)

Dự đoán tử vi ngày mới 26/04/2023, sách 12 con giáp cho biết: Hợi hao tài tốn của, Mùi đề phòng rơi vào cảnh phá sản.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo ngày mai 26/4/2023 Thiên Quan dự báo rằng vận trình của tuổi Mùi trong ngày mới không mấy suôn sẻ, điềm báo có những vấn đề liên quan đến việc tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… Con giáp này cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề. Lại thêm Sửu Mùi Tương Xung, tuổi Mùi dễ cáu giận, thiếu kiểm soát bản thân nên có những lời nói ngạo mạn, thất lễ với bề trên hay người thân.

Tử vi dự báo ngày mai 26/4/2023 tuổi Mùi phát sinh tranh chấp
Tử vi dự báo ngày mai 26/4/2023 tuổi Mùi phát sinh tranh chấp

Dự báo ngày mai 26/4/2023, con giáp tuổi Hợi lời đã nói ra không thể thu hồi, bạn nên tỏ thái độ hối lỗi ngay sau đó, đừng cố viện cớ rằng mình chỉ đang nói sự thật để bào chữa cho sự vô phép tắc của mình. Ngũ hành xung khắc cũng không tốt cho sức khỏe của những chú Dê trong thời gian này, có thể vì bản mệnh suy nghĩ quá nhiều, thường xuyên trong thời gian chịu áp lực nên cơ thể mệt mỏi, căng thẳng. Đã đến lúc bạn cho cơ thể được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng rồi đấy.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo ngày mai 26/4/2023 Tuổi Thân Tử vi ngày mới Chính Ấn nhập cục, công việc suôn sẻ, khó khăn được giải quyết ổn thỏa giúp người tuổi Thân hoàn toàn có thể yên tâm. Năng lực của bạn lại một lần nữa được khẳng định, điều đó sẽ rất có lợi cho đường thăng tiến sau này. Con giáp này có thể tự hào vì những gì mình đã làm được, đồng thời hãy luôn tâm niệm rằng phải cố gắng không ngừng nghỉ, sáng tạo và chủ động nhiều hơn nữa trong công việc để giành lấy thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình. Ngày Mộc sinh Hỏa, những chú Khỉ có đào hoa vượng. Đôi lứa phát triển tình cảm khá nhanh, cả hai có thể về chung một nhà trong thời gian tới. Tuy nhiên, người độc thân có thể rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”, vậy nên đừng trêu đùa người khác giới một cách vô cớ nhé.

Dự đoán tử vi ngày mới 26/4/2023: Hợi tài lộc hao tổn, Mùi phát sinh tranh chấp - ảnh 2

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Hợi được cảnh báo vận tiền bạc không được như ý, mất mát tiền của là điều khó tránh khỏi. Bạn tiêu pha có phần hơi quá tay, cần tiết kiệm lại nếu không sắp tới sẽ gặp khó khăn. Bên cạnh đó, con giáp này dễ gặp hoạ thị phi trong công việc. Vẫn phải tăng ca làm bạn cảm thấy bực bội, điều này dễ khiến cho người khác có cái nhìn và đánh giá không tốt về bạn.

Tử vi dự báo ngày mai 26/4/2023, tuổi Hợi tài lộc hao tổn
Tử vi dự báo ngày mai 26/4/2023, tuổi Hợi tài lộc hao tổn

Tử vi dự báo ngày mai 26/4/2023 con giáp tuổi Hợi hãy chú ý thái độ của mình kẻo gây ra tai tiếng, hiểu lầm không đáng. Bù lại, Tam Hội giúp chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Dù cả hai vẫn còn những lúc giận hờn và cãi vã nhưng mọi chuyện qua rất nhanh khi một trong hai người luôn sẵn sàng nói lời xin lỗi trước để hòa hoãn tình hình

*Thông tin trong bài chỉ mnag tính tham khảo, chiêm chiệm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   Con giáp  

Cùng chuyên mục