24h
Yeah1 News

Qua hết tháng 4: 3 con giáp có quý nhân giúp đỡ, tài lộc theo chân, vận may ập đến, giàu lên bất chấp

Thứ ba, 25/04/2023 | 14:06 (GMT+7)

Tử vi cho biết qua hết tháng 4, top 3 con giáp này có quý nhân giúp đỡ, tài lộc theo chân, vận may ập đến, giàu sang khó ai sánh bằng

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo qua hết tháng 4, nhờ có cát tinh nâng đỡ, người tuổi Sửu làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Trong thời gian tới con giáp tuổi Sửu hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, bản mệnh sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng. 

Tử vi dự báo qua hết tháng 4, nhờ có cát tinh nâng đỡ, con giáp tuổi Sửu làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. (Ảnh: Internet)
Tử vi dự báo qua hết tháng 4, nhờ có cát tinh nâng đỡ, con giáp tuổi Sửu làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. (Ảnh: Internet)

Qua hết tháng 4 đầu tháng 5, tuổi Sửu có thể hoàn toàn thoát khỏi những khó khăn trước đó và thu về rất nhiều khoản lãi đáng kể cho mình. Với những người tuổi Sửu đang làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, bạn có thể đạt được những thành tích khiến chính bản thân cũng phải ngạc nhiên, vì thế mà khoản tiền thưởng chắc chắn là không thể thiếu.

Tuổi Dần

Sách tử vi cho biết, Thiên Quan xuất hiện cho thấy người tuổi Dần dễ bị ảnh hưởng vì chuyện đã qua. Việc nhìn lại những gì đã đi qua có thể mang tới những kinh nghiệm. Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu bạn không thể bỏ qua quá khứ, bạn sẽ không thể tiếp tục. Hãy mạnh mẽ lên để đi qua những thử thách này.

Tử vi dự báo qua hết tháng 4, tuổi Dần tài lộc theo chân. (Ảnh: Internet)
Tử vi dự báo qua hết tháng 4, tuổi Dần tài lộc theo chân. (Ảnh: Internet)

Qua hết tháng 4, thu nhập thường xuyên của bạn có thể bị ảnh hưởng trong ngày này. Hãy tìm giải pháp thay vì kêu ca vì không ai có thể hỗ trợ bạn, họ cũng đang gặp khó khăn như bạn mà thôi. Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh lúc này nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, thứ nhất là xây cất nhà cửa, cưới hỏi, khai trương,...

Tuổi Ngọ

Trong số những con giáp may mắn đầu tháng mới không thể không kể đến tuổi Ngọ. Xét theo mối quan hệ tam hợp Dần – Ngọ – Tuất thì theo tử vi trong tháng mới của con giáp tuổi Ngọ hứa hẹn là một năm may mắn cho người tuổi Ngọ, đặc biệt là trong công việc và tài chính. Người tuổi Ngọ có đầu óc linh hoạt, không ngừng trau dồi và học hỏi. Nhờ trí thông minh, kết hợp với sự may mắn trong tháng mới, người tuổi Ngọ sẽ có được nhiều thành tựu nổi bật. Cơ hội phát triển đến với họ liên tiếp và có thể từ đầu năm đã nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng.

Tử vi dự báo qua hết tháng 4, tuổi Ngọ vận may ập đến tới tấp. (Ảnh: Internet)
Tử vi dự báo qua hết tháng 4, tuổi Ngọ vận may ập đến tới tấp. (Ảnh: Internet)

Tử vi dự báo qua hết tháng 4, sự thay đổi tích cực trong công việc giúp người tuổi Ngọ có lương bổng được cải thiện đáng kể, tiền bạc rủng rỉnh, dư dả nhiều hơn, có nguồn tài chính để chi tiêu cho gia đình và công việc. Nếu là người đang kinh doanh tự do thì năm nay có thể người tuổi Ngọ sẽ nhận được nguồn lợi lớn từ những khoản đầu tư tay trái, mang lại nhiều nguồn thu lớn. Còn những ai đang làm công ăn lương thì năm nay sẽ được xem xét tăng lương, may mắn gõ cửa, không còn lo lắng vấn đề tiền bạc nhiều như trước.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Con giáp   Tử vi  

Cùng chuyên mục