24h
Yeah1 News

Dự đoán tử vi tuần mới (24/4 – 30/4), 3 con giáp đổi vận rực rỡ, rủng rỉnh tiền tiêu, công thành danh toại

Chủ nhật, 23/04/2023 | 19:07 (GMT+7)

Tử vi tuần mới (24/4 – 30/4) cho thấy, 3 con giáp dưới đây có nhiều khởi sắc từ tiền tài đến công việc, cầu tài đắc tài, làm nên đại sự

Tuổi Thìn

Theo sách tử vi 12 con giáp có nói, tuổi Thìn là những người vô cùng tài năng. Họ không chỉ thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo mà còn có óc quan sát và thẩm mỹ tốt. Ngoài ra, họ còn là những người có tham vọng, một khi làm việc gì cũng đều đề ra mục tiêu cụ thể để phấn đấu. Nhờ đó, mà người tuổi Thìn luôn gặt hái được thành tựu hơn người.

Tử vi dự báo tuần mới (24/4 - 30/4), tuổi Thìn bục phát lên mây. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo tuần mới (24/4 - 30/4), tuổi Thìn bục phát lên mây. Ảnh minh họa

Tử vi học có nói tuần mới (24/4 - 30/4), tuổi Thìn là một trong số những con giáp có vận số tốt đẹp. Chỉ cần biết năm bắt cơ hội, thì tuổi Thìn có thể gặt được thành công, có được cuộc sống sung túc. Đặc biệt, tử vi học có nói tuần mới (24/4 - 30/4) sắp tới chính là lúc tuổi Thìn giống như những chú Rồng nằm im nép mình chờ thời có cơ hội vươn dậy mạnh mẽ, làm chủ vận mệnh trong tay, không chỉ kiếm được nhiều tiền mà cuộc sống còn có nhiều tin vui đáng chờ đợi.

Tuổi Sửu

Theo tử vi học, người cầm tinh con Trâu được dự đoán vận mệnh sẽ bắt đầu cải thiện từ tuần mới (24/4 - 30/4). Dù làm việc gì thì họ cũng đều có thu nhập cao, tiền tiêu rủng rỉnh. Kể từ đây, cuộc sống người tuổi Sửu sẽ bước lên tầm cao mới, tháo gỡ mọi khó khăn khiến ai cũng bất ngờ. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực hết mình, tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi dự báo tuần mới (24/4 - 30/4), tuổi Sửu phúc lộc đầy nhà. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo tuần mới (24/4 - 30/4), tuổi Sửu phúc lộc đầy nhà. Ảnh minh họa

 Tuổi Tỵ

Sách tử vi 12 con giáp có nói, những người tuổi Tỵ thường có tính cách hướng ngoại và tạo được nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội. Họ sinh ra vốn thông minh, tài giỏi, tuy không quá xuất sắc nhưng biết dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công.

Tử vi dự báo tuần mới (24/4 - 30/4), tuổi Tỵ giàu sang vô đối. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo tuần mới (24/4 - 30/4), tuổi Tỵ giàu sang vô đối. Ảnh minh họa

Tử vi dự báo tuần mới (24/4 - 30/4), cuộc đời họ như bước sang một trang mới. Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, thỏa sức phát triển bản thân, từ đó mà cơ hội thăng tiến rõ rệt. Vận son của họ kéo dài liên tiếp hai năm. Nếu họ có thể nắm bắt cơ hội để chiến đấu hết mình một lần nữa nhiều khả năng tài sản của gia đình sẽ vượt chỉ tiêu.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   Con giáp   Tử vi tuần mới  

Cùng chuyên mục