24h
Yeah1 News

"Vua kim cương" Johnny Đặng bị khách sạn hạng sang "đuổi" ra đường giữa đêm, biết lý do ai cũng bất ngờ

Thứ tư, 24/01/2024 | 09:11 (GMT+7)

Hình ảnh đại gia Johnny Đặng bất ngờ bị "đuổi" ra khỏi khách sạn và phải ngồi lề đường đã khiến nhiều người xôn xao không rõ lý do vì sao.

Johnny Đặng, doanh nhân đã gặt hái thành công và nổi tiếng với trang sức vàng kim cương, vừa trở về Việt Nam từ Mỹ. Ông chủ của một trong những cửa hàng trang sức nổi tiếng nhất ở Mỹ, được biết đến với cái tên "Phú ông," đã tham gia một giải golf quốc tế và sau đó, cùng với vợ, tận hưởng kỳ nghỉ tại các điểm đẹp như Phan Thiết, Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh và Long An. 

'Vua kim cương' Johnny Đặng bị khách sạn hạng sang 'đuổi' ra đường giữa đêm, biết lý do ai cũng bất ngờ - ảnh 1

Anh đã có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè và đối tác khách hàng trong chuyến đi lần này. Johnny Đặng tỏ ra rất hài lòng và vui vẻ khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, có một sự cố nhỏ khiến phú ông "hờn dỗi", đó là khi anh bị khách sạn hạng sang... mời ra lề đường ngồi.

Khi nhìn thấy hình ảnh ông hoàng kim cương ngồi trước cửa khách sạn với khuôn mặt tiu nghỉu, dân mạng không nhịn được cười. Hóa ra, Johnny Đặng là một người hâm mộ sầu riêng. Trong thời gian ở thành phố Hồ Chí Minh, anh đã không ngần ngại mua sầu riêng để thoả thích khẩu vị của mình.

'Vua kim cương' Johnny Đặng bị khách sạn hạng sang 'đuổi' ra đường giữa đêm, biết lý do ai cũng bất ngờ - ảnh 2
'Vua kim cương' Johnny Đặng bị khách sạn hạng sang 'đuổi' ra đường giữa đêm, biết lý do ai cũng bất ngờ - ảnh 3

Theo quy định của khách sạn, để tránh mùi khó chịu gây ảnh hưởng tới không gian và các khách hàng khác, việc ăn các món ăn nặng mùi trong khuôn viên của khách sạn là không được phép. Vì sầu riêng cũng thuộc loại món ăn nhạy cảm, Johnny Đặng đã phải mang ra ngoài để thưởng thức món ưa thích của mình trước khi được vào phòng.

Hình ảnh của phú ông Johnny Đặng ngồi thoải mái trước cửa khách sạn sang trọng, thưởng thức sầu riêng, đã thu hút sự chú ý và sự thích thú từ những người theo dõi. Johnny Đặng, tên thật là Đặng Tuấn, là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt, là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng trang sức nổi tiếng Johnny Dang and Co.

'Vua kim cương' Johnny Đặng bị khách sạn hạng sang 'đuổi' ra đường giữa đêm, biết lý do ai cũng bất ngờ - ảnh 4

Sự nghiệp của Johnny Đặng nổi bật với những đóng góp đáng kể trong lĩnh vực thời trang trang sức, đặc biệt là việc sáng tạo dòng sản phẩm "Grillz" (trang sức dành cho răng) từ đầu những năm 2000. Sáng tạo này đã giúp Johnny Đặng và người thợ kim hoàn gốc Việt của ông trở nên nổi tiếng tại Mỹ. Grillz được coi là biểu tượng "trang sức của ngôi sao," trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, và diễn viên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Johnny Đặng   kim cương   khách sạn  

Cùng chuyên mục