24h
Yeah1 News

Đại gia Minh Nhựa tặng quà Tết cho vợ "sương sương" hơn 4,5 tỷ đồng, nhìn số dư tài khoản mà "hoa mắt"

Thứ năm, 18/01/2024 | 14:16 (GMT+7)

Bà xã xinh đẹp của đại gia Minh Nhựa nhẹ nhàng nhận món quà Tết hơn 4,5 tỷ đồng vào tài khoản, nhiều người không khỏi trầm trồ trước màn tặng quà Tết xa xỉ này.

Trên trang cá nhân, đại gia Minh Nhựa vừa chia sẻ món quà Tết gửi tặng bà xã Mina Phạm. Không có gì "nhiều", anh chuyển khoản số tiền hơn 4,5 tỷ đồng vào tài khoản của vợ kèm lời nhắn: "Chồng tặng vợ quà Tết".

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước màn tặng quà Tết "sương sương" của đại gia Minh Nhựa cho vợ. Anh cũng chia sẻ thêm vừa chi hơn 4,5 tỷ đồng tặng vợ thì cũng nhận được một khoản tiền khác về tài khoản của mình nên yên tâm ăn Tết.

Đại gia Minh Nhựa tặng quà Tết cho vợ 'sương sương' hơn 4,5 tỷ đồng, nhìn số dư tài khoản mà 'hoa mắt' - ảnh 1
Đại gia Minh Nhựa tặng quà Tết cho vợ 'sương sương' hơn 4,5 tỷ đồng, nhìn số dư tài khoản mà 'hoa mắt' - ảnh 2

Đại gia Minh Nhựa tặng quà Tết cho vợ hơn 4,5 tỷ đồng

Nhìn số dư tài khoản của vợ chồng Minh Nhựa khiến ai cũng "hoa mắt". Đại gia này có gần 20 tỷ để "tiêu Tết", còn bà xã Mina Phạm có hơn 4,5 tỷ đồng. Nhiều người còn hài hước "xin vía" để có được người chồng vừa tinh tế vừa kinh tế như đại gia Minh Nhựa.

Đại gia Minh Nhựa tặng quà Tết cho vợ 'sương sương' hơn 4,5 tỷ đồng, nhìn số dư tài khoản mà 'hoa mắt' - ảnh 3

Số dư tài khoản của đại gia Minh Nhựa cũng gần 20 tỷ đồng

Minh Nhựa và Mina Phạm có cuộc hôn nhân gây chú ý. Cặp đôi kết hôn từ năm 2012, đã có với nhau 2 người con chung, Mina Phạm sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh của giới thượng lưu. Là vợ của đại gia có tiếng, Mina Phạm nghiễm nhiên sống trong nhung lụa giàu sang. Màn tặng quà Tết hơn 4,5 tỷ cũng chỉ là một trong những món quà xa xỉ mà cô nhận được từ ông xã.

Mina Phạm nhiều lần khiến công chúng trầm trồ khi khoe hàng hiệu đắt đỏ, du lịch sang chảnh, ngồi xe hơi bạc tỷ, ở biệt thự rộng rãi xa hoa. Đại gia Minh Nhựa cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã, thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào của cả hai.

Đại gia Minh Nhựa tặng quà Tết cho vợ 'sương sương' hơn 4,5 tỷ đồng, nhìn số dư tài khoản mà 'hoa mắt' - ảnh 4

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa và Mina Phạm mặn nồng sau nhiều năm kết hôn

Trước khi đến với Mina Phạm, Minh Nhựa từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng. Người con được quan tâm nhất của đại gia này là Joyce Phạm, con gái chung với vợ đầu. Cô đã kết hôn từ cách đây 4 năm với hôn lễ xa xỉ, hoành tráng. Joyce Phạm được xem là "rich kid" khi sinh ra và lớn lên trong môi trường giàu có, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mina phạm   joyce phạm   Minh Nhựa  

Cùng chuyên mục