24h
Yeah1 News

Chân dung thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt: Khí chất tổng tài ngời ngời, diện vest càng ra dáng chú rể

Chủ nhật, 21/04/2024 | 22:05 (GMT+7)

Là nhân vật đang được dân mạng quan tâm, truy lùng, doanh nhân Trần Duy Minh Đạt - thiếu gia nhựa Duy Tân có profile khủng thế nào?

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao về một chàng thiếu gia đẹp trai, tài giỏi đang nổi rần rần. Theo đó, anh chàng này có tên là Trần Duy Minh Đạt, được biết là con trai của ông Trần Duy Hy - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân.

Theo thông tin được chia sẻ ở LinkedIn , Trần Duy Minh Đạt tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (University of Virginia - Mỹ) năm 2012. Đây là trường đại học công lập đứng thứ 2 tại Hoa Kỳ, có những năm trường vươn lên đứng đầu toàn quốc. 

Chân dung thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt: Khí chất tổng tài ngời ngời, diện vest càng ra dáng chú rể - ảnh 1

Thông tin về doanh nhân Trần Duy Minh Đạt

Bên cạnh đó, anh cũng từng theo học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ) từ năm 2017 - 2020. Đây là ngôi trường nổi tiếng với lịch sử lâu đời, hệ thống giáo dục hàng đầu nước Mỹ và luôn nằm trong top các trường đại học tốt nhất không chỉ ở nước Mỹ, mà còn trên thế giới.

Hiện tại, anh là Giám đốc vận hành (COO - Chief Operating Officer) công ty Plascene - chi nhánh của nhựa Duy Tân ở Mỹ. Với sự thông minh, tài giỏi và trí lực của mình, Minh Đạt được dự đoán là người thừa kế vững vàng của nhựa Duy Tân.

Chân dung thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt: Khí chất tổng tài ngời ngời, diện vest càng ra dáng chú rể - ảnh 2

Anh hiện đang là Giám đốc vận hành của chi nhánh nhựa Duy Tân ở Mỹ

Không chỉ có xuất thân "ở vạch đích" cùng học vấn khủng, Minh Đạt còn gây ấn tượng vì vẻ ngoài điển trai, khí chất tổng tài như đang "xé truyện bước ra". Nam doanh nhân được nhận xét là có sức hút mạnh mẽ, khiến người đối diện khó lòng rời mắt. 

Chân dung thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt: Khí chất tổng tài ngời ngời, diện vest càng ra dáng chú rể - ảnh 3

Vẻ ngoài điển trai của thiếu gia nhựa Duy Tân

Đặc biệt, trong những khoảnh khắc khi diện sơ mi trắng và vest đen, chàng thiếu gia tập đoàn đình đám lại khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá đẹp trai. Nhiều người còn cho rằng doanh nhân Minh Đạt không hề thua kém các diễn viên, người mẫu. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng khi diện vest chỉn chu, anh càng ra dáng chú rể và rất ngầu. 

Chân dung thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt: Khí chất tổng tài ngời ngời, diện vest càng ra dáng chú rể - ảnh 4

Khí chất tổng tài ngời ngời, diện vest vào lại càng ra dáng chú rể

Với vẻ ngoài điển trai và sự nghiệp thành công, nhiều người bày tỏ sự tò mò không biết cô gái nào sẽ may mắn có được trái tim của doanh nhân Minh Đạt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục