24h
Yeah1 News

Cặp đôi vợ Việt - chồng Tây chuyển giới xác nhận ly hôn, nguyên nhân vì “người thứ 3”?

Chủ nhật, 21/04/2024 | 18:36 (GMT+7)

Dù từng “thề non hẹn biển” sẽ bên nhau đến đầu bạc răng long, nhưng cặp đôi vợ Việt chồng Tây chuyển giới mới đây đã gây xôn xao khi tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Nhắc đến cặp vợ Việt - chồng Tây đình đám trên mạng xã hội, hẳn sẽ nhiều người nhớ đến vợ chồng Đào Hợp và Patricia. Bởi lẽ, sau 2 năm kết hôn, anh Patricia bất ngờ công khai trở thành người chuyển giới. Không chỉ chị Hợp mà cả cộng đồng mạng đều sốc khi nghe câu chuyện của anh Patricia. Tuy nhiên, mặc những lời đàm tiếu, người vợ vẫn ra sức bênh vực và tôn trọng sở thích của chồng.

Đào Hợp và chồng Tây trước khi công khai chuyển giới
Đào Hợp và chồng Tây trước khi công khai chuyển giới

Chuyện tình của cả hai nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của netizen. Thế nhưng, đến mới đây, Đào Hợp bỗng thông báo đã “đường ai nấy đi” với chồng Tây chuyển giới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Theo đó, lý do tan vỡ được người vợ tiết lộ là vì anh Patricia có “người thứ 3”.

Cụ thể, người vợ Việt chia sẻ trên trang cá nhân: “Họ đã mang người đàn bà khác về ngủ chung phòng với họ ngay trước mắt tôi. Họ bào chữa rằng họ là thương binh nên cần người bên cạnh 24/7. Vậy bao năm qua tôi là cái gì trong mắt họ? Có bao nhiêu bà vợ chấp nhận với cảnh tượng đó? Đau…”.

Cặp đôi bất ngờ tuyên bố 'đường ai nấy đi' vì người thứ 3 khiến dân tình ngỡ ngàng
Cặp đôi bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" vì người thứ 3 khiến dân tình ngỡ ngàng

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng thông tin này đã khiến dân tình bàn tán xôn xao. Trước đó, cặp vợ chồng Đào Hợp và Patricia từng gây sốt trên sóng truyền hình vì câu chuyện của mình. Nhờ tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và cách chăm sóc đối phương nên cả hai đã tiến đến hôn nhân. Nhưng 2 năm sau, anh chồng mong muốn trở thành phụ nữ làm người vợ Việt ngã ngửa.

“Khi ở nhà anh ấy vẫn thường xuyên trang điểm và mặc áo 2 dây. Được ăn mặc và hành xử như phụ nữ khiến Trish cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn”, Đào Hợp nói. Dù vậy, Patricia cho biết anh vẫn rất yêu thương vợ mình bởi cô luôn là hậu phương vững chắc để hỗ trợ anh. Về phía Đào Hợp, dẫu cho có sốc nhưng vì tình yêu quá lớn nên cô cũng dần cởi mở, chấp nhận chồng mình.

Chuyện tình của cả hai từng gây sốt trên sóng truyền hình
Chuyện tình của cả hai từng gây sốt trên sóng truyền hình

Được biết, Trish từng có 3 đời vợ và 6 người con. Nhưng khi đến với Đào Hợp, Trish bày tỏ hy vọng cô sẽ yêu anh vô điều kiện. Mặc cho không ít bình luận tiêu cực, hoài nghi xuất hiện nhưng chính sự cao cả của người vợ đã khiến cộng đồng mạng cảm động, ngưỡng mộ chuyện tình quá đỗi đặc biệt này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục