24h
Yeah1 News

MC có tiếng trong cộng đồng LGBT đánh mất hình ảnh vì lùm xùm mượn tiền không trả

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:50 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng trước vụ việc MC T.L, một cái tên đình đám trong giới LGBT, bị tố mượn tiền không trả. Nạn nhân lên tiếng chính là Thắng Cuội, một content creator nổi tiếng với nhiều clip parody triệu view.

Vay tiền khắp nơi, từ 500 - 1 triệu đồng nhưng cũng có lúc "mượn đỡ" 10 triệu rồi dùng chiêu "án binh bất động"

Câu chuyện bắt đầu khi T.L nhắn tin cho Thắng vào đầu tháng 12, bày tỏ khó khăn tài chính và mong muốn vay 1 triệu đồng. Nổi tiếng với sự nhiệt tình và thân thiện, Thắng không ngần ngại cho T.L vay tiền và hứa hẹn sẽ trả lãi vào tuần sau. Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, T.L "seen" tin nhắn của Thắng mà không hề có lời cảm ơn hay hồi âm nào. Thái độ này khiến Thắng khá bất ngờ nhưng anh vẫn chọn im lặng.

Một tháng trôi qua, T.L vẫn hoàn toàn im lặng trước khoản vay và không có động thái trả tiền hay xin khất. Thắng đành chủ động nhắn tin cho T.L để bày tỏ sự thất vọng, nhưng tin nhắn của anh tiếp tục bị "seen" mà không có phản hồi.

Tin nhắn 'vay tiền' của T.L
Tin nhắn "vay tiền" của T.L
Sau khi nhận được tiền xong, T.L không có bất kì một phản hồi nào
Sau khi nhận được tiền xong, T.L không có bất kì một phản hồi nào

Đến giữa tháng 4/2024, cộng đồng mạng xôn xao trước bài chia sẻ của Thắng Cuội trên MXH về việc anh bị T.L vay tiền nhưng không trả. Câu chuyện của Thắng Cuội nhanh chóng thu hút sự chú ý và không ít người cũng đồng cảnh ngộ.

Theo chia sẻ, T.L đã vay tiền Thắng Cuội với lý do khó khăn. Tuy nhiên, sau nhiều lần hẹn trả, T.L vẫn im lặng và lảng tránh. Thất vọng và bức xúc, Thắng Cuội quyết định lên MXH "bóc phốt" để đòi lại công bằng cho bản thân. Bài đăng của Thắng Cuội nhanh chóng lan truyền và nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng. Có nhiều người cũng lên tiếng tiết lộ mình là nạn nhân của T.L, với số tiền vay mượn dao động từ 500 nghìn đến 10 triệu đồng.

MC có tiếng trong cộng đồng LGBT đánh mất hình ảnh vì lùm xùm mượn tiền không trả - ảnh 3
MC có tiếng trong cộng đồng LGBT đánh mất hình ảnh vì lùm xùm mượn tiền không trả - ảnh 4
MC có tiếng trong cộng đồng LGBT đánh mất hình ảnh vì lùm xùm mượn tiền không trả - ảnh 5

Khi sự việc lên cao trào, T.L phản hồi việc làm của Thắng là “bạo lực mạng” và hả hê khi người khác gặp khó khăn. Sau đó T.L đã chặn tài khoản của Thắng. Tuy nhiên, không lâu sau đó T.L lại gỡ block, xin lỗi và hẹn sẽ trả 1 triệu đồng. Anh cũng phân trần rằng vì đang cãi nhau với bố mẹ, việc dọn ra riêng sống và bị liên lụy vì bạn bè nên gặp khó khăn tài chính.

Một trong số những lần mượn tiền của T.L
Một trong số những lần mượn tiền của T.L
Cách hành xử của T.L khi có người đòi nợ gây chú ý
Cách hành xử của T.L khi có người đòi nợ gây chú ý
Thắng Cuội - Trần Lê Ngọc Thắng
Thắng Cuội - Trần Lê Ngọc Thắng

Theo lời T.L, do bạn thân gặp khó khăn về tài chính nên anh đã vay mượn nhiều người để giúp đỡ bạn. Tuy nhiên, người bạn thân này đã quỵt tiền, khiến T.L rơi vào tình trạng khó khăn và không thể trả tiền cho những người đã cho anh vay trước đó.

Nam MC cũng cho biết, anh đã gặp trầm cảm trong suốt năm 2023 và ẩn mình khỏi mạng xã hội vì những áp lực từ sự việc này. T.L khẳng định rằng một số người đang lợi dụng sự việc để làm mọi thứ rối tung lên và đánh vào anh.

Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với hành vi của nam MC, cho rằng anh thiếu trách nhiệm và thiếu tôn trọng những người đã giúp đỡ mình. Liệu rằng T.L sẽ làm gì để giải quyết sự việc này? Drama này sẽ có kết thúc như thế nào?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thắng Cuội   LGBT   MC  

Cùng chuyên mục