24h
Yeah1 News

Bố ruột bé Xuân Mai bất ngờ rao bán nhà hàng phở tại Mỹ, lý do khiến nhiều người bất ngờ?

Thứ bảy, 27/04/2024 | 09:53 (GMT+7)

Dù công việc kinh doanh đang ăn nên làm ra nhưng bố ruột bé Xuân Mai vẫn quyết định rao bán quán phở tại Mỹ khiến danh hài Thúy Nga không khỏi thắc mắc.

Vừa qua, danh hài Thúy Nga đã có dịp cùng ca sĩ Chế Phong và ca sĩ Lệ Thi đến dùng bữa tại tiệm phở của ca sĩ Tuấn Cảnh ở Mỹ. Được biết, ca sĩ Tuấn Cảnh chính là bố ruột của bé Xuân Mai - cái tên nổi đình đám một thời. Theo đó, nam ca sĩ đã sang Mỹ sinh sống định cư được nhiều năm và phải làm qua nhiều ngành nghề khác nhau để mưu sinh.

Danh hài Thúy Nga cùng bạn bè đến dùng bữa tại nhà hàng của bố ruột bé Xuân Mai
Danh hài Thúy Nga cùng bạn bè đến dùng bữa tại nhà hàng của bố ruột bé Xuân Mai

Ban đầu, anh làm nail tại Hawaii, sau đó cả hai vợ chồng dọn về Cali để mở một tiệm phở gà chuẩn bị Bắc. Nhờ hương vị thơm ngon nên công việc kinh doanh của bố ruột bé Xuân Mai rất tốt. Không chỉ có khách hàng thông thường mà quán được rất nhiều người nổi tiếng ghé thăm khi đặt chân đến Mỹ.

Thế nhưng, mới đây, Thúy Nga lại bất ngờ tiết lộ bộ ruột của bé Xuân Mai dự định rao bán tiệm phở, dù đang trên đà ăn nên làm ra. Đề cập đến lý do rao bán tiệm phở, ca sĩ Tuấn Cảnh cho biết: "Tôi chuẩn bị bán tiệm, nhưng vì đắt hàng quá không làm nổi, không kiểm soát hết được, chứ không phải vì bán ế quá mà phải bán tiệm. Nhìn tôi bây giờ xơ xác thế này là biết rồi".

Lý do ca sĩ Tuấn Cảnh rao bán quán phở khiến nhiều người bất ngờ
Lý do ca sĩ Tuấn Cảnh rao bán quán phở khiến nhiều người bất ngờ

Tiếp lời chồng, vợ của nam ca sĩ nói thêm: "Nếu bán tiệm phở thì tôi lại làm nail, mở tiệm nail". Nghe vậy, Thúy Nga liền hỏi thăm xem đã có ai ngỏ ý mua lại quán phở chưa để cô rao bán hộ. Sau đó, bố ruột bé Xuân Mai liền để Thúy Nga bán giúp mình.

"Bây giờ anh Tuấn Cảnh muốn bán tiệm phở để chuyển sang làm nail cho đỡ vất vả. Tôi không biết đã có người hỏi mua chưa nhưng sẵn đây thì tôi cho mọi người xem luôn. Nhà hàng của anh Tuấn Cảnh rất dễ thương dù không quá rộng, nằm ngay gần nhà tôi. Lâu lắm tôi mới ghé qua quán anh Tuấn Cảnh mà nghe anh ấy bảo muốn bán nhà hàng này, làm tôi không vui chút nào. Mai mốt tôi muốn ăn phở Bắc không biết phải đi đâu đây", danh hài Thúy Nga bày tỏ.

Dù đã đi bước nữa với người vợ thứ hai nhưng ca sĩ Tuấn Cảnh khẳng định anh và bé Xuân Mai vẫn giữ liên lạc. Vào mỗi dịp hè hay lễ, tết, Xuân Mai đều dẫn gia đình về thăm cha. Cô cũng thường xuyên gửi hình ảnh cháu ngoại, gọi video để Tuấn Cảnh an lòng.

Tuấn Cảnh cho biết anh và Xuân Mai vẫn giữ liên lạc và thường xuyên gặp gỡ vào những dịp đặc biệt
Tuấn Cảnh cho biết anh và Xuân Mai vẫn giữ liên lạc và thường xuyên gặp gỡ vào những dịp đặc biệt

"Vợ cũ tôi đang ở cùng Xuân Mai, thi thoảng vẫn về California chơi và vợ tôi cũng lái xe đón đưa, chở đi chơi. Hồi Tết vừa rồi, mẹ con Xuân Mai về nhà tôi chơi. Xuân Mai thì hiện ở Ohio với chồng, 3 đứa con và mẹ", bố ruột bé Xuân Mai từng chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục