24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt từng có 5 đời chồng, hiện tại được chồng kém 6 tuổi đẹp trai, chi tiền như đại gia chăm sóc

Thứ ba, 16/01/2024 | 21:49 (GMT+7)

Sau những biến cố trong cuộc sống, nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc bên người chồng trẻ kém 6 tuổi. Cô cho biết, anh là người "đẹp trai, ngon lành, chịu chi như đại gia".

Trong chương trình Nhà có khách mới đây, danh hài Thúy Nga đã có dịp gặp gỡ với Carol Kim, một giọng ca nổi danh ở Sài Gòn trước năm 1975. Carol Kim tên thật là Hoàng Kim Hoa, sinh năm 1948, quê ở Châu Đốc (An Giang). Carol Kim là con lai khi có cha là người Cần Thơ, mẹ người Malaysia sinh sống ở Việt Nam nhiều năm.

Cô được nhận xét là nữ ca sĩ có dáng đẹp và giọng hát rất mạnh mẽ, nổi tiếng với những ca khúc như: Hãy khóc đi em, Xa lộ không đèn, Điệu ru nước mắt, Biển động... Sau khi lấy chồng và sang Mỹ định cư, sự nghiệp của Carol Kim dừng lại, gần đây mới quay lại với nghề.

Nữ ca sĩ Việt từng có 5 đời chồng, hiện tại được chồng kém 6 tuổi đẹp trai, chi tiền như đại gia chăm sóc - ảnh 1

Carol Kim và Thúy Nga trong chương trình Nhà có khách

Khi gặp gỡ đàn chị, Thúy Nga cho biết cô rất thích phong cách của Carol Kim. Kể cả khi đã lớn tuổi, đàn chị vẫn giữ được sự tươi trẻ, phong cách "quậy" và làn gió mạnh mẽ thu hút khán giả. Nữ danh hài cảm giác tên tuổi của Carol Kim như chưa bao giờ nguội đi.

Chia sẻ về cơ duyên sang xứ người, nữ ca sĩ Carol Kim nói: "Tôi qua Mỹ đã gần 50 năm rồi. Sau khi kết hôn với người chồng Mỹ, ông ấy đưa tôi sang đây. Ông này nói tiếng Việt rất rành và ổng mê tôi khi hát bài nhạc Việt là Hãy khóc đi em của Trịnh Công Sơn. Ngày xưa tôi hát nhạc ngoại nhiều, nhạc Việt thỉnh thoảng tôi mới được thu trong những cuốn phim. Ông ấy lại thích cái bài đó và để ý. Ổng nói là muốn cầu hôn".

Tiết lộ thêm về người chồng hiện tại, Carol Kim chia sẻ: "Ổng cũng đẹp trai lắm. Lúc đó tôi 29 - 30 tuổi". 

Nữ ca sĩ Việt từng có 5 đời chồng, hiện tại được chồng kém 6 tuổi đẹp trai, chi tiền như đại gia chăm sóc - ảnh 2

Sau khi theo chồng sang Mỹ, nữ ca sĩ không còn đi hát nhiều như trước

Sau khi lấy chồng và sang Mỹ, Carol Kim đi học làm đẹp, làm tóc và làm bưng bê trong bar. Dù vậy nhưng niềm đam mê âm nhạc và tình yêu dành cho sân khấu của cô vẫn luôn còn mãi. Khi có cơ hội, cô đã lập tức tìm cách quay trở lại với nghề. 

Nữ ca sĩ kể lại: "Một hôm bà ca sĩ bị bệnh. Ông chủ bảo: 'Carol, nghe nói mày ngày xưa làm ca sĩ phải không? Tối nay Christina bị bệnh, mày có thể lên hát không?' Tôi mừng quá trời. Nhưng vừa hát vừa bưng bê. Chỉ hát 1 - 2 bài thôi. Tôi lên hát, khán giả ngạc nhiên trước cô phục vụ. Đêm đó, tôi được 'tip ' nhiều".

Vẻ đẹp lạ khác với những ca sĩ Mỹ cùng chất giọng khỏe khi hát nhạc đồng quê của Carol Kim đã gây chú ý. Tuy được lên sân khấu nhưng giọng ca nổi tiếng hài hước cho biết cô thích bưng bê hơn vì có được nhiều tiền tip. Tại đây, cô cũng chỉ hát được một vài tháng.

Nữ ca sĩ Việt từng có 5 đời chồng, hiện tại được chồng kém 6 tuổi đẹp trai, chi tiền như đại gia chăm sóc - ảnh 3

Carol Kim có chất giọng khỏe, được nhiều khán giả yêu mến

Bên cạnh con đường theo đuổi nghệ thuật đầy chông gai, cuộc sống của nữ ca sĩ cũng gặp nhiều biến cố. Tâm sự về những chuyện đã qua, cô cho biết: "Biến cố thì rất nhiều nhưng những gì không được đẹp thì tôi không muốn nhớ tới. Tôi mất một người chồng. Anh đó cũng trong nghề, làm đánh trống. Anh ấy mất vào thập niên 60 khi mới 30 - 31 tuổi.

Khi đó chúng tôi lấy nhau vài năm và chưa có con cái. Đó là cú sốc khiến tôi nhớ hoài không bao giờ quên. Hồi đó còn trẻ, tôi cũng bon chen và bay bướm lắm. Khi lấy anh, một đứa thì lùn tịt, một đứa thì cao, tôi cao hơn anh ấy nhưng rất hạnh phúc".

Nữ ca sĩ Việt từng có 5 đời chồng, hiện tại được chồng kém 6 tuổi đẹp trai, chi tiền như đại gia chăm sóc - ảnh 4

Nữ ca sĩ từng phải trải qua nỗi đau mất chồng trong quá khứ

Sau những truân chuyên, Carol Kim giờ đây đã có được hạnh phúc bên người chồng kém 6 tuổi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ biết ông xã bị bệnh nặng, vừa thay gan cách đây 5 năm nên mình phải chăm lo cho anh. Bản thân cô muốn về Việt Nam nhưng ông xã lại không đủ sức khỏe để bay hơn chục tiếng đồng hồ.

Nói về cơ duyên với ông xã, nữ ca sĩ cho hay: "Lúc đó tôi vẫn còn trẻ, trai tráng 'bu' um sùm. Mà anh này ngồi gần trước mặt tôi gần 10 năm mà tôi không để ý, trong vũ trường. Anh ấy âm thầm thích tôi, đi chơi chung anh ấy nói mới biết. Bữa đó, đi hát xong đi ăn với cả nhóm, tôi xưng chị, ổng bảo: 'Trời, Kim bao nhiêu tuổi mà gọi tôi bằng em?' Tại vì nếu mà kêu 'em' thì đâu có 'dê ' được. Tôi liền chuyển sang xưng em", cô cười.

Nữ ca sĩ Việt từng có 5 đời chồng, hiện tại được chồng kém 6 tuổi đẹp trai, chi tiền như đại gia chăm sóc - ảnh 5

Cô hiện đã tìm được hạnh phúc bên người chồng kém 6 tuổi

Carol Kim cho biết: "Khi đó ổng cũng đẹp trai, ngon lành, chịu chi như đại gia. Mấy người xung quanh toàn kêu là đại ca, anh hai. Một bữa sau Giao thừa đi chơi đầu năm mới, tôi thấy ổng đi với một cô gái. Tôi cũng nhào vô, cô ấy có vẻ không thích. Mà cô ấy giàu, có nhà ở thành phố lớn. Sau này ổng kể, cô đó muốn cưới ổng , lo cho ổng có nhà, có tàu mà ổng không chịu. Ổng lại mê tôi.

Khi tôi nhào vô nói chuyện, ổng cũng vui vẻ. Cô ấy chỉ đi theo cua ổng thôi. Ổng đứng lên đưa cô ấy về. Thấy 2 người đi 2 xe, tôi mừng quá trời. Hồi đó tôi quậy lắm". 

Nữ ca sĩ Việt từng có 5 đời chồng, hiện tại được chồng kém 6 tuổi đẹp trai, chi tiền như đại gia chăm sóc - ảnh 6

Giờ đây nữ ca sĩ chỉ muốn chăm sóc gia đình

Nữ ca sĩ cho biết chồng là người rất hoàn hảo, ga lăng. Trước khi đến với nhau, ông xã đã biết cô hay đã con gái có với chồng trước. Đặc biệt, giọng ca sinh năm 1948 còn hài hước tiết lộ mình đã có 5 đời chồng khiến danh hài Thúy Nga bất ngờ. Carol Kim cho biết, những đời chồng không cưới nhưng ở với nhau vài năm.

Giờ đây, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân chỉ muốn an phận, nâu ăn cho gia đình, chăm lo cho chồng. "Không cần biết ra ngoài đời làm mấy triệu nhưng mà về phải chăm lo cho chồng. Tôi cơm nước hầu hạ, kể cả đi show vài ngày tôi cũng nấu để sẵn trong tủ, tại anh ấy không ăn ngoài được", cô tâm sự

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: carol kim   thúy nga   gia đình sao  

Cùng chuyên mục