24h
Yeah1 News

Trang Nemo và trợ lý cũ "đường ai nấy đi" sau hơn 1 tháng Trang Nemo vào tù, nguyên nhân vì sao?

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:21 (GMT+7)

Trợ lý cũ thân thiết một thời bên Trang Nemo mới đây đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chủ cũ.

Cách đây một năm, ồn ào về vụ "tác động vật lý" của Trang Nemo đã gây xôn xao khắp cõi mạng. Thời điểm đó, một số người liên quan trong vụ việc, trong đó có nam trợ lý của Trang Nemo - Phạm Quyền Quy cũng được chú ý. Hiện tại, sau khi vụ việc đã được tòa án giải quyết xong và khép lại mọi ồn ào thì trợ lý này cũng dần trở lại với guồng quay cuộc sống cũ.

Phạm Quyền Quy từng được biết đến là trợ lý cũ đắc lực của Trang Nemo. Về cơ duyên làm việc với Trang Nemo, trước đó, anh được một người bạn giới thiệu kiếm việc làm thêm. Sau khi thử việc tại shop thời trang của Trang Nemo, anh cảm thấy đây là nơi phù hợp để phát triển nên đã quyết định gắn bó. 

Trang Nemo và trợ lý cũ 'đường ai nấy đi' sau hơn 1 tháng Trang Nemo vào tù, nguyên nhân vì sao? - ảnh 1

Sau hơn 4 năm làm việc, Phạm Quyền Quy bất ngờ tiết lộ đã chấm dứt hợp đồng với phía Trang Nemo vào ngày 16/4 vừa qua. Theo Quyền Quy chia sẻ, mối quan hệ của anh và Trang Nemo đến nay vẫn bình thường. Dù vậy, netizen vẫn nghi vấn có phải trợ lý cũ của Trang Nemo đã chấm dứt hợp tác trong tình trạng "cơm không lành canh không ngọt" hay không.

Trang Nemo và trợ lý cũ 'đường ai nấy đi' sau hơn 1 tháng Trang Nemo vào tù, nguyên nhân vì sao? - ảnh 2

Bởi trong một phần trả lời bình luận của cư dân mạng, Quyền Quy có nhắc đến "làm 4 năm đòi lại cái máy ảnh canon 25 triệu", làm nhiều người thắc mắc đây có phải là vấn đề "tranh chấp" khi ngừng làm việc không. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là suy đoán từ netizen còn phía Phạm Quyền Quy lẫn Trang Nemo đều không chia sẻ thêm về vấn đề này.

Trang Nemo và trợ lý cũ 'đường ai nấy đi' sau hơn 1 tháng Trang Nemo vào tù, nguyên nhân vì sao? - ảnh 3

Về thời gian làm việc cùng Trang Nemo, Quyền Quy chia sẻ: “Em làm ở bên shop chị Trang tới bây giờ, nói chung em không phải làm một việc, em làm nhiều việc nên mới có được ngày hôm nay. Mọi thứ em làm là bằng mồ hôi, nước mắt của em. Đừng ai hỏi em sao giàu vậy, làm gì mà giàu vậy. Hồi xưa em làm tới lúc 2 chân em liệt luôn mà. Mọi người biết là em có ý chí, có quyết tâm, nhiều thứ lắm, nó tác động lên em và giúp em có thể thành công được như ngày hôm nay đều bằng sức lao động chân chính của em”. 

Trang Nemo và trợ lý cũ 'đường ai nấy đi' sau hơn 1 tháng Trang Nemo vào tù, nguyên nhân vì sao? - ảnh 4

Sau khi nghỉ việc, Phạm Quyền Quy cũng đã chủ động kinh doanh riêng và mở shop thời trang hoàn toàn mới dưới tên mình. Do đó, anh hy vọng cư dân mạng sẽ không còn gọi anh dưới danh xưng "trợ lý Trang Nemo", thay vào đó có thể gọi bằng tên thật hoặc biệt danh Mickey Q.  

Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Quyền Quy nhắc về ồn ào ẩu đả từng gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, sau khi xảy ra vụ việc, anh đã chủ động gọi điện cho phía đối phương để gửi lời xin lỗi chân thành và còn hẹn gặp để gỡ bỏ những khúc mắc trước đó. Quyền Quy cũng cho biết đây chính là tấm lòng của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục