24h
Yeah1 News

Cưới vợ “đô con” cao tận 1m8, chú rể lúng túng có hành động kỳ lạ trong lễ đính hôn

Chủ nhật, 05/11/2023 | 13:06 (GMT+7)

Lễ đính hôn vì cô dâu quá cao khiến chú rể bên cạnh như "tí hon" mới đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Suốt từ thời xa xưa đến hiện nay, xã hội đã thiết lập quy chuẩn về nam giới phải mạnh mẽ và cao lớn, trong khi phụ nữ được gán nhãn là nhẹ nhàng và mong manh. Tuy nhiên, một cặp cô dâu và chú rể ở mới đây đã chứng minh rằng quy chuẩn này cũng có thể sai lầm. Sự chênh lệch về chiều cao của cặp đôi này khiến họ trở thành đề tài bàn tán ở cả đời thực và trên mạng xã hội.

Cô dâu cao đến 1m80, cũng vì ngoại hình cao lớn của cô dâu khiến chú rể trở nên thật nhỏ bé.
Cô dâu cao đến 1m80, cũng vì ngoại hình cao lớn của cô dâu khiến chú rể trở nên thật nhỏ bé.

Cụ thể, lễ đính hôn tại Ninh Hạ, Trung Quốc, cô dâu có chiều cao ấn tượng lên đến 1m8, trong khi chú rể lại bé nhỏ hơn rất nhiều. Khi buổi lễ đang gần kết thúc, nhiếp ảnh gia đề xuất cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ như họ đã nghĩ.

Trong bức ảnh đầu tiên, cả hai được yêu cầu đối diện nhau, nắm tay và thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, khi nhiếp ảnh gia yêu cầu họ thể hiện tình cảm ở góc chụp khác, chú rể bắt đầu tỏ ra lúng túng, từ chối nắm tay cô dâu và đặt một tay vào túi.

Cô dâu quá cao khiến chú rể bên cạnh như 'tí hon'
Cô dâu quá cao khiến chú rể bên cạnh như 'tí hon'

Đáng chú ý, cô dâu cũng không muốn tự mình nắm tay chú rể, khiến nhiếp ảnh gia cảm thấy khó khăn. Để hoàn thành bộ ảnh kỷ niệm của họ, nhiếp ảnh gia đã đưa ra một chiếc ghế để chú rể đứng lên và yêu cầu cô dâu đến gần hơn. Hành động của cô dâu và chú rể này khiến cư dân mạng thắc mắc liệu có thể cả hai đã bị áp vào một cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt. Một số người cho rằng, hôn nhân của họ có thể không bền vững trong tương lai.

Cưới vợ “đô con” cao tận 1m8, chú rể lúng túng có hành động kỳ lạ trong lễ đính hôn - ảnh 3

Được biết, chú rể có chiều cao 1m62, trong khi đó cô dâu lại rất cao, lên tới 1m8. Khi đứng cạnh nhau, chú rể chỉ đứng tới cổ cô dâu. Ở Trung Quốc, người đàn ông có chiều cao dưới 1m7 thường được coi là không đạt chuẩn, vì quốc gia này đặt chuẩn chiều cao cho nam giới là 1m77, trong khi đối với nữ giới là 1m65.

Sau khi hình ảnh cặp đôi này được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng ngoại hình của họ quá chênh lệch, nhưng cũng có người cho rằng ai cũng có tiêu chuẩn cho riêng mình, chiều cao không phải trở ngại trong tình yêu. Người đàn ông không cần to lớn hơn bạn đời để có thể làm trụ cột gia đình.

Cưới vợ “đô con” cao tận 1m8, chú rể lúng túng có hành động kỳ lạ trong lễ đính hôn - ảnh 4

Một số quan điểm khác lại nói, khi kết hôn phụ nữ không nên tập trung quá nhiều vào ngoại hình của đàn ông. Sự đẹp trai và chiều cao không phải lúc nào cũng đảm bảo rằng người đó sẽ là một người chồng tốt, có trách nhiệm và lo lắng cho vợ. Những yếu tố về ngoại hình chỉ là điều bên ngoài, trong hôn nhân, điều quan trọng hơn là tình yêu, sự đồng cảm tâm hồn và không nên bị ràng buộc bởi những tiêu chuẩn cứng nhắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   Đính Hôn  

Cùng chuyên mục