24h
Yeah1 News

Cảnh tượng hiu hắt ở một đám cưới tại Nghệ An: Cô dâu chú rể mời khách nhưng chẳng ai đến vì một lý do!

Thứ năm, 26/10/2023 | 13:28 (GMT+7)

Một đám cưới của cô dâu chú rể ở tỉnh Nghệ An đã phải chịu cảnh vắng hiu hắt, không có người khách nào tham dự vì một lý do ai cũng ngán ngẩm.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Để chuẩn bị cho đám cưới, các cặp cô dâu chú rể phải mất nhiều tháng để chuẩn bị từ việc thử đồ cưới, chụp ảnh cưới, mời khách và đặt tiệc... Bởi vì mỗi đời người chỉ có 1 lần tổ chức hôn lễ nên ai cũng vô cùng chú trọng, mong muốn đám cưới của mình được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ để chúc mừng cho hạnh phúc trong tương lai.

Bên ngoài rạp cưới mưa tuôn xối xả không có bất kỳ khách mời nào đến dự
Bên ngoài rạp cưới mưa tuôn xối xả không có bất kỳ khách mời nào đến dự

Tất nhiên những sự cố trong hôn lễ là điều không ai mong muốn. Mặc dù vậy, một số cặp cô dâu chú rể cũng không thể tránh khỏi rơi vào cảnh trái ngang vì lý do ngoại cảnh. Mới đây, hình ảnh một đám cưới được tổ chức ở địa phương thuộc tỉnh Nghệ An khiến mọi người không khỏi thở dài tiếc nuối.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô dâu chú rể đã chuẩn bị trang trí cổng rạp cưới đầy đủ và vô cùng hoành tráng chỉ chờ những vị khách đến tham dự tiệc mừng. Thế nhưng đến ngày kết hôn, chờ từ sáng sớm đến buổi trưa vẫn không có người nào đến dự. Điều này khiến cô dâu chú rể và gia chủ vô cùng phiền lòng.

Cảnh tượng hiu hắt ở một đám cưới tại Nghệ An: Cô dâu chú rể mời khách nhưng chẳng ai đến vì một lý do! - ảnh 2
Nước mưa ngập cao bên trong rạp cưới
Nước mưa ngập cao bên trong rạp cưới

Có thể thấy trong khu vực tổ chức tiệc cưới hoàn toàn vắng bóng người, chỉ có lác đác một số người là người thân của cô dâu chú rể. Đồ ăn đều được bày biện tươm tất nhưng cũng không ai dùng. 

Được biết, nguyên nhân là do gần đến thời gian tổ chức đám cưới, một trận mưa lớn bất ngờ đổ ập xuống khiến đường sá rơi vào cảnh ngập lụt nghiêm trọng. Bên ngoài rạp cưới khoảng sân cũng ướt sũng nước. Bên trong, nước ngập lên trên bắp chân người, giống như chìm trong một hồ nước.

Cảnh tượng khiến ai cũng thương cảm, não nề thay cô dâu chú rể
Cảnh tượng khiến ai cũng thương cảm, não nề thay cô dâu chú rể

Ngày vui của cô dâu chú rể vốn phải linh đình, náo nhiệt không ngờ phút chốc hóa thành cảnh tượng ảm đạm, hiu hắt khiến ai cũng xót xa. Mọi người bày tỏ sự đồng cảm, thấu hiểu cho hoàn cảnh của cô dâu chú rể. Một số netizen còn gợi ý cô dâu chú rể có thể chọn một ngày tốt khác để đãi khách lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục