24h
Yeah1 News

Vụ cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn ngay trong đám cưới: Người yêu cũ công khai xin lỗi

Thứ ba, 24/10/2023 | 19:50 (GMT+7)

Người phụ nữ 45 tuổi ở Hà Tĩnh đã công khai xin lỗi vợ chồng người yêu cũ vì có hành động không đúng trong đám cưới của họ.

Theo đó, chiều ngày 24/10, chia sẻ với báo Dân trí, Đại úy Nguyễn Hoàng Anh, Trưởng Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đã đưa ra hình thức xử lý đối với người có phụ nữ có hành vi tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể trong đám cưới tại địa phương.

Dựa trên ý muốn của các bên liên quan, địa phương đã tổ chức một cuộc họp công khai tại Nhà Văn Hóa thôn. Sau cuộc họp này, hai bên đã đạt được một thỏa thuận về việc xử lý vụ việc. Gia đình bị hại không có bất kỳ yêu cầu nào khác, chẳng hạn như đòi bồi thường hoặc yêu cầu khởi tố vụ án.

Hiện tại, Công an xã đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ và sẽ lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với người phụ nữ liên quan đến hành vi "Ném gạch, đất, đá, cát hoặc bất kỳ vật thể nào khác vào nhà, phương tiện giao thông, người khác hoặc tài sản của người khác." Theo quy định, người vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 3 cho đến 5 triệu đồng.

Cô dâu chú rể bị tạt chất bẩn ngay trong đám cưới của mình
Cô dâu chú rể bị tạt chất bẩn ngay trong đám cưới của mình

Cũng theo lãnh đạo địa phương, việc xử lý như vậy không chỉ đáp ứng về mặt tình thần và lý lẽ mà còn đủ sức để răn đe. Hai gia đình là hàng xóm và dự kiến sẽ tiếp tục sống chung lâu dài cùng nhau.

Trước đó, vào ngày 4/10, một video dài 45 giây được chia sẻ trên mạng xã hội, ghi lại một sự việc không mong muốn trong đoàn rước dâu.

Cụ thể, khi đoàn rước dâu đang tiến đến cổng của rạp cưới của nhà trai thì một phụ nữ mặc đồ tối màu bất ngờ tiến lại gần và ném chất bẩn vào đoàn rước dâu rồi bỏ chạy. Tất cả những người chứng kiến đều bất ngờ bởi tình huống đột ngột này. Cũng vì sự việc diễn ra quá nhanh, cô dâu và chú rể đều không kịp né tránh, quần áo của họ bị bám đầy chất bẩn.

Vì quá bất ngờ nên cô dâu chú rể đều không tránh kịp
Vì quá bất ngờ nên cô dâu chú rể đều không tránh kịp

Theo lời công an địa phương, người có hành vi này là chị Bùi Thị T. (45 tuổi), người yêu cũ của chú rể. Cặp đôi bị tạt chất bẩn là cô dâu Dương Thị Y. (41 tuổi) và chú rể Dương Văn H. (43 tuổi). Cả ba người đều sinh sống trong cùng một thôn ở xã Lưu Vĩnh Sơn.

Trước đó, chú rể, Dương Văn H., đã có một mối quan hệ tình cảm với chị T. nhưng họ không thể đến với nhau vì sự ngăn cấm từ phía gia đình.

Sau một thời gian, Dương Văn H. yêu Dương Thị Y. và tiến tới hôn nhân. Trong buổi trưa ngày 4/10, chú rể đã tổ chức lễ rước dâu thì xảy ra sự việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục