24h
Yeah1 News

Phương Oanh khoe bụng bầu tháng thứ 7 thai kỳ khiến ai nấy trố mắt, cân nặng mang song thai cũng khác người thường

Thứ năm, 07/03/2024 | 15:40 (GMT+7)

Phương Oanh “đánh úp” khán giả lần đầu công khai chia sẻ hình ảnh vòng 2 bầu bí lớn rõ, tiết lộ đã cán mốc 70kg khiến ai nấy xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh tung bộ ảnh khoe cận bụng bầu khiến dân tình xuýt xoa. Dù đang mang thai, trải qua sự thay đổi về vóc dáng do tăng cân, song nhan sắc Phương Oanh vẫn mặn mà xinh đẹp, người đẹp tạo ấn tượng với phong cách cá tính trong bộ ảnh mới.

Đây là đầu tiên bà xã Shark Bình công khai hình ảnh "full không che" vòng hai đánh dấu sự thay đổi về cân nặng do đang mang song thai. Phương Oanh cũng tiết lộ hiện cân nặng của bản thân đã đạt đến mốc 70kg. 

Phương Oanh khoe bụng bầu tháng thứ 6 thai kỳ khiến ai nấy trố mắt
Phương Oanh khoe bụng bầu tháng thứ 6 thai kỳ khiến ai nấy trố mắt

Có thể thấy Phương Oanh đã trải qua nhiều sự thay đổi về hình thể, đầy đặn và tròn trịa rõ ràng trong thời gian bầu bí. Đặc biệt, vòng 2 của bà xã Shark Bình trở nên to lớn, vượt qua mức bình thường khi cô ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Dẫu vậy, đường nét gương mặt của cô vẫn thanh thoát, chưa có nhiều sự thay đổi. Loạt ảnh thần thái với phong cách quyến rũ của Phương Oanh nhận về vô số lời khen ngợi. Nhiều chị em phụ nữ đồng loạt xin mẹ bầu Phương Oanh nhã vía.

Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình dù tăng cân khi mang song thai
Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình dù tăng cân khi mang song thai
Phương Oanh cho biết đã chạm mốc 70 ký
Phương Oanh cho biết đã chạm mốc 70 ký

Trước đó, tháng 10/2023, Phương Oanh đã chia sẻ tin vui về việc mang thai con đầu lòng khi đó cô đang ở tháng thứ 2 của thai kỳ. Nữ diễn viên cho biết đã sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và đang mang thai song thai, điều này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Sau giai đoạn ốm nghén, sức khỏe của Phương Oanh hiện đã ổn định hơn và cô có nhiều năng lượng hơn. Nữ diễn viên tăng hơn 10kg so với trước khi mang thai. Trong thời kỳ bầu bí, Phương Oanh chăm chút sức khỏe cho cả mẹ và con 1 cách khoa học, hợp lý khi chú trọng chế độ dinh dưỡng 'vào con không vào mẹ', chăm chỉ đi bộ, tập yoga.

Cùng với ông xã Shark Bình, cặp đôi thực hiện nhiều chuyến du lịch khám phá đủ nơi trên thế giới trước khi lâm bồn. Trong thời gian gần đây, mẹ bầu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gắn bó với bếp, nấu ăn cho gia đình của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục