24h
Yeah1 News

Con gái MC Quyền Linh khui quà đắt đỏ hậu sinh nhật, chiếc đồng hồ hơn 100 triệu khiến nhiều người tò mò chủ nhân

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:16 (GMT+7)

Những món quà hàng hiệu đắt đỏ mà Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh nhận được khiến ai cũng trầm rồ. Đặc biệt, chiếc đồng hồ hơn 100 triệu càng gây tò mò về danh tính chủ nhân.

Để kỷ niệm tuổi 18 của cô con gái Lọ Lem, vợ chồng MC Quyền Linh vừa qua đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật hết sức hoành tráng cho cô bé. Những hình ảnh, thông tin từ buổi tiệc sinh nhật của Lọ Lem cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Con gái MC Quyền Linh khui quà đắt đỏ hậu sinh nhật, chiếc đồng hồ hơn 100 triệu khiến nhiều người tò mò chủ nhân - ảnh 1

Tiệc sinh nhật hoành tráng của Lọ Lem - ái nữ nhà MC Quyền Linh

Cho đến mới đây, con gái MC Quyền Linh đã đăng tải một video "đập hộp" toàn bộ món quà đã nhận được trong ngày sinh năm tuổi 18. Qua những hình ảnh có thể thấy, Lọ Lem nhận được rất nhiều vật phẩm như mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện đắt tiền. 

Con gái MC Quyền Linh khui quà đắt đỏ hậu sinh nhật, chiếc đồng hồ hơn 100 triệu khiến nhiều người tò mò chủ nhân - ảnh 2

Cô bé nhận được rất nhiều món quà 

Trong số đó, một nhân vật tên cô Mẫu đã tặng cho Lọ Lem món quà có giá trị cực khủng. Đó là mẫu đồng hồ Première Édition Originale đến từ thương hiệu Chanel. Hiện tại, chiếc đồng hồ này đang được bán trên các web bán lẻ giá với giá hơn 100 triệu đồng.

Con gái MC Quyền Linh khui quà đắt đỏ hậu sinh nhật, chiếc đồng hồ hơn 100 triệu khiến nhiều người tò mò chủ nhân - ảnh 3

Trong đó, chiếc đồng hồ từ nhà mốt Chanel gây chú ý

Được biết, Première Édition Originale là mẫu đồng hồ được lấy cảm hứng từ những món đồ mang tính đặc trưng của Chanel. Từ thân máy đến dây đeo đều khiến giới mộ điệu liên tưởng đến bóng dáng của dây túi xách hoặc một chai nước hoa đã làm nên tên tuổi của nhà mốt này. Đây cũng là mẫu đồng hồ đã được Jennie (BlackPink) quảng bá hình ảnh bắt đầu từ tháng 3/2023. 

Món quà có giá trị khủng này khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của nhân vật tên Cô Mẫu. Đây chắc hẳn là người rất thân thiết với gia đình MC Quyền Linh và yêu mến Lọ Lem nên mới chi số tiền khủng như vậy để mừng sinh nhật cô bé. 

Con gái MC Quyền Linh khui quà đắt đỏ hậu sinh nhật, chiếc đồng hồ hơn 100 triệu khiến nhiều người tò mò chủ nhân - ảnh 4

Mẫu đồng hồ được Jennie (BLACKPINK) quảng bá, có giá hơn 100 triệu đồng

Bên cạnh những món quà đắt đỏ, con gái Quyền Linh được mọi người yêu mến gửi thiệp chúc mừng tuổi trăng tròn của cô. Qua đó có thể thấy, Lọ Lem nhận được rất nhiều sự yêu thương, quý mến từ mọi người.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, được công chúng quan tâm và yêu mến vì nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian. Đặc biệt, Lọ Lem còn được cộng đồng mạng khuyên nhủ nên thi hoa hậu vì nhan sắc, vóc dáng lẫn tài năng đều hội tụ đủ. 

Con gái MC Quyền Linh khui quà đắt đỏ hậu sinh nhật, chiếc đồng hồ hơn 100 triệu khiến nhiều người tò mò chủ nhân - ảnh 5

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 18 của Lọ Lem

Cô nàng thừa hưởng vẻ đẹp khả ái từ mẹ cùng chiều cao ấn tượng 1m71. Thêm nữa, con gái lớn Quyền Linh cũng đã tròn 18 tuổi và đủ tiêu chí để bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp. 

MC Quyền Linh cũng bày tỏ rằng anh vẫn muốn con gái tập trung cho việc học trước tiên rồi mới tính đến những mục tiêu khác. Nam MC khẳng định anh và vợ sẽ không cấm đoán hoặc bắt ép các con làm những điều mà hai cô bé không thích. Nếu con gái muốn thi hoa hậu, Quyền Linh sẵn sàng ủng hộ. 

Con gái MC Quyền Linh khui quà đắt đỏ hậu sinh nhật, chiếc đồng hồ hơn 100 triệu khiến nhiều người tò mò chủ nhân - ảnh 6

Cô bé được khuyên nên thi hoa hậu vì không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục