24h
Yeah1 News

Cao Thái Hà thừa nhận không thể yêu ai vì còn tiếc bạn trai cũ ngoại tình, cảm thấy ganh tị với tình mới

Thứ bảy, 27/04/2024 | 20:36 (GMT+7)

Ít ai biết Cao Thái Hà từng có mối tình sâu đậm với bạn trai hơn 15 tuổi, dù đã chia tay vì đối phương ngoại tình nhưng cô vẫn cảm thấy tiếc nuối.

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ, là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp, ngoại hình thu hút cùng khả năng diễn xuất nổi bật. Chính nhờ những yếu tố đó mà Cao Thái Hà nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng. Một số tác phẩm gây tiếng vang của nữ diễn viên gốc Cần Thơ có thể kể đến như Tiếng Sét Trong Mưa, Hậu Duệ Mặt Trời, Bán Chồng… 

Cao Thái Hà thừa nhận không thể yêu ai vì còn tiếc bạn trai cũ ngoại tình, cảm thấy ganh tị với tình mới - ảnh 1

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, Cao Thái Hà từng tham gia một số cuộc thi về sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2008, Hoa khôi xứ Dừa. Hiện tại, ngoài việc hoạt động trong showbiz, Cao Thái Hà còn đạt được một số thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.

Dù thành công ở mảng diễn xuất nhưng Cao Thái Hà lại là người rất kín tiếng đời tư, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên từng nhận xét mình là người chung thủy, sâu sắc và có lòng tự trọng cao. Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ bản thân đã trải qua nhiều mối tình nhưng lưu luyến, ghi nhớ nhất chính là một đại gia hơn cô 15 tuổi. 

Cao Thái Hà thừa nhận không thể yêu ai vì còn tiếc bạn trai cũ ngoại tình, cảm thấy ganh tị với tình mới - ảnh 2

Theo đó, người bạn trai đại gia của Cao Thái Hà là tổng giám đốc của một công ty. Trong thời gian hẹn hò, nữ diễn viên luôn được cưng chiều, yêu thương hết mực. Bạn trai không ngần ngại tặng cô một căn hộ trong dịp sinh nhật. Ngoài ra, anh còn mua một chiếc ô tô và thuê tài xế riêng cho Cao Thái Hà khi thấy nữ diễn viên sử dụng chiếc xe đã cũ. 

Được biết, mối quan hệ giữa bạn trai và người nhà của Cao Thái Hà rất khăng khít, gắn bó nên khi cặp đôi đã "đường ai nấy đi", bố của nữ diễn viên vẫn xem bạn trai cũ của cô là con cái trong nhà.

Cao Thái Hà thừa nhận không thể yêu ai vì còn tiếc bạn trai cũ ngoại tình, cảm thấy ganh tị với tình mới - ảnh 3

Dù vậy, chuyện tình cảm của Cao Thái Hà và bạn trai đại gia đã không được trọn vẹn, bởi lẽ cặp đôi quyết định chia tay sau 2 năm hẹn hò. Chia sẻ về lý do chia tay, Cao Thái Hà cho biết bạn trai đã ngoại tình và bị cô bắt gặp trong một lần anh này nói chuyện thân mật với người phụ nữ khác. 

Chọn cách chia tay và không làm bạn với người yêu cũ, Cao Thái Hà từng bị mọi người trách móc nhưng nữ diễn viên vẫn dứt khoát với quyết định của mình. Cô chia sẻ: "Dù anh phản bội nhưng khi tôi và anh chia tay, tất cả bạn bè tôi đều quay qua làm bạn với anh ấy. Ba mẹ tôi cũng trách móc tôi. Đến chị bạn thân nhất của tôi cũng không chịu cho tôi chia tay anh. Anh ấy tốt đến vậy".

Cao Thái Hà thừa nhận không thể yêu ai vì còn tiếc bạn trai cũ ngoại tình, cảm thấy ganh tị với tình mới - ảnh 4

Thừa nhận việc không tha thứ cho bạn trai cũ khiến Cao Thái Hà hiện tại vô cùng tiếc nuối, hối hận. Nữ diễn viên từng trải lòng: "Chia tay anh ấy, tôi biết chắc mình sẽ không thể tìm được người đàn ông nào tốt như thế ở thời buổi này. Đến giờ tôi vẫn tiếc. Tôi ân hận vì đã không tha thứ cho lỗi lầm của anh để dẫn đến hai đứa chia tay. Thực lòng, anh là một dấu ấn quá lớn, quá sâu đậm trong lòng tôi".

Bên cạnh đó, Cao Thái Hà đã không thể hẹn hò với người yêu mới quá 3 tháng sau khi chia tay bạn trai đại gia. Nữ diễn viên còn thẳng thắn tiết lộ bản thân cô còn cảm thấy ghen tị với bạn gái mới của nam đại gia này. "Thật sự bây giờ tôi tiếc, tôi ganh tỵ với bạn gái mới của anh ấy. Chính vì anh ấy cho tôi tình yêu quá sâu đậm nên giờ tôi chẳng yêu được ai", cô nói.

Cao Thái Hà vướng tin đồn hẹn hò với Hữu Vi thời gian qua
Cao Thái Hà vướng tin đồn hẹn hò với Hữu Vi thời gian qua

Hiện tại, Cao Thái Hà được nhận xét là ngày càng thăng hạng nhan sắc và có sự nghiệp tương đối thành công. Tuy nhiên, nữ diễn viên gốc Cần Thơ vẫn giữ kín chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, các trang mạng xuất hiện những nghi vấn về mối quan hệ giữa cô và nam người mẫu - diễn viên Hữu Vi, song Cao Thái Hà đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cao Thái Hà   bạn trai   tình cảm  

Cùng chuyên mục