24h
Yeah1 News

Phương Oanh chăm tập yoga khi bầu đôi, làm vợ chủ tịch nấu ăn toàn rắc vàng siêu đắt đỏ

Thứ tư, 06/03/2024 | 14:05 (GMT+7)

Diễn viên Phương Oanh dù mang bầu đôi nặng nề nhưng vẫn chăm chỉ tập yoga, đồng thời thường xuyên vào bếp nấu nướng món ngon cho ông xã.

Trong một video vào bếp mới đây, Phương Oanh chia sẻ hiện tại đã mang thai ở tháng thứ 7. Tuy nhiên cơ thể vẫn khỏe và nhanh nhẹn nhờ chăm chỉ tập thể dục thể thao. Nữ diễn viên tập yoga với các động tác nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe, sự dẻo dai. Dự kiến, Phương Oanh sẽ sinh con trong khoảng 2 tháng tới. Vợ chồng cô sẽ đón 2 em bé song sinh chào đời.

Phương Oanh cũng gây chú ý khi thực hiện series nấu ăn đăng tải trên TikTok, thu hút hàng triệu lượt xem. Bên cạnh khả năng nấu nướng của mẹ bầu, nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự giàu có của gia đình Phương Oanh khi sử dụng nguyên liệu nấu ăn, chén dĩa, dụng cụ bếp cực đắt đỏ.

Phương Oanh chăm tập yoga khi bầu đôi, làm vợ chủ tịch nấu ăn toàn rắc vàng siêu đắt đỏ - ảnh 1
Phương Oanh chăm tập yoga khi bầu đôi, làm vợ chủ tịch nấu ăn toàn rắc vàng siêu đắt đỏ - ảnh 2

Diễn viên Phương Oanh vẫn xinh đẹp khi mang bầu đôi ở tam cá nguyệt thứ 3

Trong nhiều món ăn, Phương Oanh có thói quen rắc thêm vàng được dát mỏng để trang trí, cũng như tăng độ hấp dẫn. Dân tình trầm trồ trước sự đắt đỏ và xa xỉ trong bữa ăn của gia đình nữ diễn viên "Hương vị tình thân".

 "Đối với Oanh , hạnh phúc có rất nhiều định dạng trong đó có cả ở trong những điều rất đơn giản hằng ngày. Đó chính là được ăn đồ người thân nấu, hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kì, hay chỉ là bát mì, bát bún. Chỉ cần được nấu cho người thân ăn, thấy họ vui vẻ thưởng thức cũng làm cho Oanh cảm thấy hạnh phúc.

Chính vì vậy dù có bận đến đâu, Oanh vẫn cố gắng dành một quỹ thời gian nhất định để duy trì những điều khiến bản thân và những người bình yêu thương cảm thấy hạnh phúc" - Phương Oanh chia sẻ.

Phương Oanh chăm tập yoga khi bầu đôi, làm vợ chủ tịch nấu ăn toàn rắc vàng siêu đắt đỏ - ảnh 3

Phương Oanh chăm tập yoga dù bụng bầu đã lớn

Phương Oanh chăm tập yoga khi bầu đôi, làm vợ chủ tịch nấu ăn toàn rắc vàng siêu đắt đỏ - ảnh 4

Các món ăn Phương Oanh nấu thường xuyên sử dụng vàng để trang trí

Vợ chồng Shark Bình quyết định đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Thời gian đầu mang thai Phương Oanh bị nghén nặng, nhưng qua tam cá nguyệt đầu tiên thì hết hẳn và hiện tại sức khỏe ổn định. Phương Oanh để ngỏ thời điểm quay trở lại diễn xuất khi muốn ưu tiên cho gia đình, sinh con và chăm sóc những em bé của mình.

Phương Oanh sinh năm 1989, đến từ Hà Nam. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khác như: Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt...

Phương Oanh chăm tập yoga khi bầu đôi, làm vợ chủ tịch nấu ăn toàn rắc vàng siêu đắt đỏ - ảnh 5

Mẹ bầu Phương Oanh cực quyến rũ trong bộ ảnh mới

Phương Oanh chăm tập yoga khi bầu đôi, làm vợ chủ tịch nấu ăn toàn rắc vàng siêu đắt đỏ - ảnh 6

Nữ diễn viên gốc Hà Nam chưa tổ chức đám cưới với Shark Bình dù sắp sinh con đầu lòng

Tháng 7/2023, Phương Oanh tổ chức lễ ăn hỏi với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Cặp đôi dự định làm đám cưới vào tháng 11/2023 nhưng hoãn lại do Phương Oanh mang thai. Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua 1 cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục