24h
Yeah1 News

“Mẹ bầu” Phương Oanh diện bodysuit sexy hết nấc, khoe dáng nóng bỏng thế này bảo sao Shark Bình không mê

Thứ năm, 29/02/2024 | 19:38 (GMT+7)

Ở tháng thứ sáu của thai kỳ, “mẹ bầu” Phương Oanh bất ngờ đăng tải bộ ảnh khoe đường cong "bỏng mắt" khiến người hâm mộ mê mẩn.

Vừa qua, bà xã Shark Bình - Phương Oanh đã đăng tải bộ ảnh mới trong những tháng cuối thai kỳ khiến cư dân mạng không ngớt lời trầm trồ. Theo đó, nữ diễn viên khoe dáng nóng bỏng trong thiết kế bodysuit tông đen ôm sát cơ thể, cùng dòng chú thích: "Trộm vía nhắm ạ… Hihi".

“Mẹ bầu” Phương Oanh diện bodysuit sexy hết nấc, khoe dáng nóng bỏng thế này bảo sao Shark Bình không mê - ảnh 1
Nhan sắc của Phương Oanh những tháng cuối thai kỳ ghi điểm ấn tượng trong lòng khán giả
Nhan sắc của Phương Oanh những tháng cuối thai kỳ ghi điểm ấn tượng trong lòng khán giả

Có thể thấy, dù đang mang thai đôi nhưng vóc dáng của “mẹ bầu” Phương Oanh vẫn vô cùng quyến rũ. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên còn tinh tế phối thêm vớ lưới, áo khoác và giày cao gót cùng tông để tăng thêm phần gợi cảm. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại những lời khen ngợi tấm tắc dành cho nhan sắc của cô nàng.

Theo Phương Oanh chia sẻ, từ khi mang thai, cơ thể cô đã có rất nhiều thay đổi. Không chỉ vòng hai mà vòng ba của bà xã Shark Bình cũng tăng lên đáng kể. Hiện tại, vòng 3 của nữ diễn viên đã trên con số 110cm. Đối với cô, việc thực hiện bộ ảnh này cũng thay cho lời nhận định, rằng đường cong khi phụ nữ mang thai chính là đường cong đáng để tự hào nhất.

“Mẹ bầu” Phương Oanh diện bodysuit sexy hết nấc, khoe dáng nóng bỏng thế này bảo sao Shark Bình không mê - ảnh 3
Nữ diễn viên diện trang phục ôm sát cơ thể, khoe đường cong 'bỏng mắt'
Nữ diễn viên diện trang phục ôm sát cơ thể, khoe đường cong "bỏng mắt"

Trong quá trình mang thai, dù tăng hơn 10kg nhưng Phương Oanh không gặp cảm giác quá nặng nề. Cô vẫn giữ thói quen vào bếp nấu nướng cho chồng đều đặn, kiêm luôn cả công việc quay vlog và quán xuyến chuyện kinh doanh.

Ngoài ra, để em bé trong bụng luôn khỏe mạnh cho đến lúc lọt lòng, Phương Oanh thường xuyên sử dụng các thực phẩm tốt, hạn chế nạp nhiều dầu mỡ và tinh bột. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn duy trì thói quen tập yoga 3 buổi một tuần và chăm chỉ đi bộ để cơ thể ngày càng khỏe khoắn.

“Mẹ bầu” Phương Oanh diện bodysuit sexy hết nấc, khoe dáng nóng bỏng thế này bảo sao Shark Bình không mê - ảnh 5
Bà xã Shark Bình giữ thói quen tập yoga và đi bộ thường xuyên để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh
Bà xã Shark Bình giữ thói quen tập yoga và đi bộ thường xuyên để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh

Dù chuẩn bị sinh nở nhưng “mẹ bầu” Phương Oanh vẫn được chồng đưa đi du lịch khắp nơi, lấy năng lượng đến chuẩn bị cho ngày đón “Rồng con” trọng đại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục