24h
Yeah1 News

Đông Nhi diện váy ôm sát body ở tháng thứ 5 thai kỳ, sắc vóc mẹ bầu hiện tại ra sao?

Thứ bảy, 27/04/2024 | 08:39 (GMT+7)

Sắc vóc của mẹ bầu Đông Nhi ở tháng thứ 5 thai kỳ nhận được nhiều sự chú ý và lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Sau 10 năm đồng hành bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có cái kết đẹp bằng một đám cưới cổ tích rầm rộ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ngay sau đó, cặp đôi đón con gái đầu lòng, chính sự xuất hiện của bé Winnie đã giúp gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngày càng nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây sốt khi công khai thông tin đang mang thai đứa con thứ hai. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cũng như người hâm mộ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vỡ òa khi báo tin săn Rồng vàng thành công
Đông Nhi và Ông Cao Thắng vỡ òa khi báo tin săn Rồng vàng thành công

Tối ngày 26/4, Đông Nhi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe dáng giữa thai kỳ khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Theo đó, gia đình nhỏ của giọng ca Xin Anh Đừng đã có một chuyến đi biển cùng nhau. Thả dáng trước khung cảnh xanh ngát, Đông Nhi không ngần ngại diện một chiếc váy 2 dây ôm sát cơ thể. Dù bụng bầu vượt mặt nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin diện items hot nhất nhì mùa hè này.

Đông Nhi diện váy ôm sát body ở tháng thứ 5 thai kỳ, sắc vóc mẹ bầu hiện tại ra sao? - ảnh 2
Đông Nhi diện váy ôm sát body ở tháng thứ 5 thai kỳ, sắc vóc mẹ bầu hiện tại ra sao? - ảnh 3
Đông Nhi diện váy ôm sát body ở tháng thứ 5 thai kỳ, sắc vóc mẹ bầu hiện tại ra sao? - ảnh 4
Cận cảnh sắc vóc hiện tại của Đông Nhi
Cận cảnh sắc vóc hiện tại của Đông Nhi

Ở tháng thứ 5 thai kỳ, Đông Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi vì sắc vóc mặn mà, không bị vỡ nét mà ngày càng xinh đẹp. Trước đó, khi hay tin cả gia đình chuẩn bị đón sự xuất hiện của thành viên mới, Đông Nhi từng tiết lộ: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ "rồng con" của ba mẹ và chị Winnie".

Gia đình nhỏ của nữ ca sĩ vui mừng khi có thành viên mới xuất hiện
Gia đình nhỏ của nữ ca sĩ vui mừng khi có thành viên mới xuất hiện

Được biết, đến tối ngày 28/3, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đăng tải video công bố giới tính của thiên thần nhỏ thứ 2. Cụ thể, em bé sắp chào đời sẽ là một bé gái. Không chỉ hai vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà rất nhiều fans của cặp đôi cũng vỡ òa trước thông tin này. Ai nấy đều háo hức khi nữ ca sĩ đã thành công “săn Rồng vàng”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục