24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức công khai con gái hơn 1 tuổi xinh như thiên thần

Thứ ba, 23/04/2024 | 16:12 (GMT+7)

Không còn úp mở hay đồn đoán, nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức công khai cô công chúa nhỏ. Theo một số thông tin, em bé đã được hơn 1 tuổi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Anh đăng tải hình ảnh em bé xinh như thiên thần, chính thức thông báo đã có con. Giọng ca sinh năm 1992 cho biết con gái tên là Misumi. Bảo Anh hóm hỉnh bày tỏ tính để đến khi em bé 18 tuổi mới cho "ra mắt" nhưng vì mẹ "gây chuyện" khiến mọi người tò mò nên thôi công khai luôn.

"Rầu ghê tính 18 tủi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chiện roài. Thôi thì…Xin chào cả nhà con là Misumi" - Bảo Anh thông báo có con.

Nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức công khai con gái hơn 1 tuổi xinh như thiên thần - ảnh 1

Bảo Anh chính thức công khai có con 

Thiên thần nhỏ của Bảo Anh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội khi sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt đáng yêu xinh xắn như búp bê. Nữ ca sĩ không chia sẻ gì thêm về nhóc tì nhưng theo một số thông tin, cô bé đã được hơn 1 tuổi. Thông tin về bố của bé Misumi cũng không được hé lộ.

Trước đó vào sáng 23/4, Bảo Anh gây xôn xao khi đăng tải video một bé gái lên trang Instagram cá nhân với chú thích: "Tình yêu bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi". Tuy nhiên nhanh chóng sau đó đã xóa đi. Điều này khiến dân tình ngờ vực cô đã có con như những tin đồn trước đó.

Nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức công khai con gái hơn 1 tuổi xinh như thiên thần - ảnh 2

Con gái của Bảo Anh sở hữu những nét đẹp giống nữ ca sĩ

Vậy là không còn để công chúng phải bàn luận với những đồn đoán hay úp mở, Bảo Anh chính thức thông báo đã có con. Thời gian vừa qua, Bảo Anh thường xuyên vướng tin đồn đã sinh con, tuy nhiên cô không trực tiếp chia sẻ về điều này.

Chỉ duy nhất trong một buổi biểu diễn âm nhạc, khi được khán giả hỏi về chuyện có phải đã có con hay không, Bảo Anh khéo léo đáp: "Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?". Khi khán giả trả lời "Có", Bảo Anh hy vọng mọi người hãy yêu thương cô với âm nhạc.

Nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức công khai con gái hơn 1 tuổi xinh như thiên thần - ảnh 3
Nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức công khai con gái hơn 1 tuổi xinh như thiên thần - ảnh 4

Bảo Anh từng vướng tin đồn mang thai và sinh con nhưng đến hiện tại mới công bố

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm, Ai khóc nỗi đau này, Từng là của nhau, Lười yêu...

Về chuyện tình cảm, Bảo Anh từng có mối quan hệ yêu đương cùng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, cả hai đã đường ai nấy đi. Từ đó đến nay, cô không công khai yêu ai. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục