24h
Yeah1 News

Bạn thân để lộ danh tính chồng sắp cưới của Midu, đàng trai khó chối vì chi tiết này?

Thứ hai, 22/04/2024 | 20:27 (GMT+7)

Cố vấn thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc - bạn thân Midu mới đây đã thả hint về danh tính chú rể khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Vừa qua, thông tin Midu xác nhận sẽ “lên xe hoa” vào tháng 6/2024 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, một trong những điều netizen thắc mắc nhất chính là danh tính chồng sắp cưới của nữ diễn viên. Midu chia sẻ, khi đến thời điểm thích hợp, cô sẽ chính thức công khai “nửa kia” của mình.

Midu bất ngờ công khai thiệp cưới khiến dân tình xôn xao
Midu bất ngờ công khai thiệp cưới khiến dân tình xôn xao

Tuy nhiên, trong lúc chính chủ quyết giữ kín mọi thông tin về chồng sắp cưới thì bạn thân của Midu đã tung hint về danh tính chú rể. Cụ thể, cố vấn thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc - một trong những người nhận được thiệp cưới từ Midu đầu tiên đã cho biết rằng tên viết tắt của hai vợ chồng là "MD + MD".

Có thể thấy, vì nghệ danh Midu và cả tên thật là Mỹ Dung đều bắt đầu bằng chữ “MD” nên cụm từ đó không quá khó hiểu. Ở vế còn lại, nhiều cư dân mạng suy đoán rằng 2 âm tiết cuối cùng trong tên của “chú rể tin đồn” cũng là “MD” nên bạn thân Midu mới để lại hint như vậy.

Cố vấn thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc để lộ tên viết tắt của 2 vợ chồng
Cố vấn thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc để lộ tên viết tắt của 2 vợ chồng

Bên cạnh đó, một số netizen còn phát hiện tài khoản cá nhân của doanh nhân được cho là chồng sắp cưới của Midu cũng bắt đầu bằng 2 chữ “MD”. Đặc biệt, tài khoản này chỉ mới được chính chủ lập ra trong thời gian gần đây, và bức ảnh duy nhất được đăng tải là ảnh anh bảnh bao trong bộ đồ vest hệt một chú rể. Qua loạt suy đoán nói trên, không ít khán giả cho rằng Midu sắp trở thành nàng dâu hào môn trong thời gian sắp tới.

Nhiều người soi ra 'chú rể tin đồn' có chi tiết trùng hợp với hint của bạn thân Midu
Nhiều người soi ra "chú rể tin đồn" có chi tiết trùng hợp với hint của bạn thân Midu

Một số nguồn tin thân cận tiết lộ, chồng sắp cưới của Midu đang là Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty cổ phần có tiếng ở Việt Nam. Đồng thời, anh cũng giữ chức Giám đốc vận hành chi nhánh tại Mỹ. Nói về “định mệnh” của đời mình, Midu dành rất nhiều “lời có cánh” cho đối phương.

Nữ diễn viên trải lòng: “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như Định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình…

Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người”.

Midu tiết lộ cô đã chụp ảnh cưới trên đất Pháp từ đầu năm 2024
Midu tiết lộ cô đã chụp ảnh cưới trên đất Pháp từ đầu năm 2024

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   chồng sắp cưới   chú rể  

Cùng chuyên mục